Đôi ta sẽ mãi bên nhau🔞

3.4K 258 10
                                    

Lại một tháng nữa trôi qua và Vegas đang có một bí mật giấu Pete .
Chuyện là đôi chân của anh đã đi lại bình thường từ hai tuần trước nhờ tập luyện chăm chỉ , nhưng vì muốn Pete quan tâm mình mà Vegas mới giả vờ là chưa đi được nhanh nhẹn đến tận ngày hôm nay .

Nhưng đời đâu ai biết trước được chữ ngờ , chỉ vì Pete sơ ý bị vấp viên đá rồi ngã ngoài sân vườn và thế là Vegas đang ngồi chơi với nhím nhỏ khi thấy cậu té thì liền chạy ra đỡ trong khi quên mất là bản thân mình còn đang giả vờ chưa thể đi lại nhanh nhẹn .

" Pete anh xin lỗi bé con , anh biết lỗi của anh rồi nên là vợ đừng giận anh nữa nha "

Hiện tại Vegas đang quỳ gối trước mặt Pete để xin lỗi , anh thành tâm khoanh hai tay trước ngực , gương mặt thành thật xin Pete tha lỗi cho mình và điều đặc biệt đó là hiện trường là ở ngay sảnh chính .
Cũng chính vì thế mà ai ai từ trên xuống dưới đều biết Vegas yêu Pete cỡ nào mới nhún nhường trước cậu thế này .

" Nói đi , chồng đã sai ở chổ nào ? " lúc này Pete lại hóa người vợ nghiêm khắc , nhìn chằm chằm Vegas khiến anh hơi rén nhẹ .

" chồng.chồng..Pete ức...vợ ức hiếp chồng..hic..." tự nhiên Vegas òa lên khóc thút thít làm Pete giật cả mình .

Cậu vội vội vàng vàng cúi xuống ôm chầm lấy anh dỗ dành như đang an ủi một đứa trẻ vừa bị uất ức xong .

" Đừng khóc Vegas em xin lỗi em không nên hỏi anh câu đó , giờ mình lên phòng nha " tay Pete không ngừng vuốt lưng Vegas , dịu dàng nói .

" ức..ừm .." Vegas tuy khóc nhưng lại nỡ nụ cười hài lòng .

Mèo con lại bị lừa nữa rồi .

Quản gia đứng gần đó đã nhìn thấy nụ cười đó và đã biết ý đồ của anh nhưng rồi chỉ cười cười chúc cho thiếu gia và thiếu phu nhân đêm nay lại vui vẻ cùng nhau .

_ trên phòng _

_ bịch _

" Vegas anh..."

" Mình làm nha vợ " Vegas đè Pete dưới thân rồi cười cười đòi làm .

Pete biết mình đã bị anh lừa nhưng đã quá muộn màng .

" anh lừa em..ưmm...."

_ chụt _

" ưm...ư...anh lừa em..xấu xa " rời khỏi nụ hôn Pete xấu hổ đưa hai tay che mặt .

_ chụt _

" ừm , anh lừa em nhưng Pete cũng thích anh lừa em như thế này mà đúng không ? " Vegas cười cưng chiều rồi hôn lên hai bàn tay đang dần đỏ lên kia .

_ chụt chụt _

Không để cho Pete đáp lời Vegas đã cúi xuống từ từ di chuyển hôn từ ngực cho đến phần bụng dưới của Pete khi cậu vẫn còn mặc áo .
Cuối cùng Vegas chủ động cởi quần Pete ra mà ngậm mút tiểu Pete .

_ chùn chụt _

" ưm.ức..Vegas..đừng ..bẩn lắm...ah..ư..." Pete sung sướng hai chân quấn chặt cổ anh , hai bàn tay run run nắm lấy tóc anh , miệng thì rên rỉ không ngừng .

" không bẩn , em không sợ của anh bẩn thì của em sẽ không hề bẩn "

_ nhóp nhép _

Thiếu Gia , Em Sẽ Là Vợ Anh (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ