HELLO EVERYBODY!! HEY! HEY! HEY!
Soo... Thank you kay Chen. Siya kasi gumawa nung cover. =D
Dito po, ipapakilala ko po sa inyo ang mga characters. =))))
BTW, walang prologue!! Dati pa ako hindi gumagawa nun. Sarreh.
= = = = = = = = = = =
MAIN CASTS:
Kathryn Chandria Bernardo- You can call her Kath or ChaCha. Dakilang nerd ng kanilang campus. Mayaman, matalino, mahilig sa libro, mabait, maganda pero ayaw niyang mag-ayos, at higit sa lahat, PATAY NA PATAY SIYA KAY DANIEL. Dati niya pang crush si Daniel Padilla. Since gradeschool sila. Pero hindi naman siya pinapansin ni Daniel. Bestfriend niya si Zharm Arriola. 4th year HS. 15 years old.
Daniel John Ford Padilla- Call him DJ. Ang campus heartthrob. Mayaman, gwapo, masungit, mabait din, habulin ng mga babae, may pagka-badboy at chickboy. Marami na siyang naging girlfriends pero ni isa wala siyang sineryoso. Kaibigan niya si Chen. 4th year HS. 15 years old.
Zharm Arriola- Call her Zharm. Kaya Zharm lang kasi she hates nicknames. Mayaman, mabait, protective, at matalino. Maraming nanliligaw sa kanya pero kahit isa walang nagtatagumpay. Popular siya sa campus nila. Napa-partner siya kay Daniel pero ayaw nilang pareho. Even she hates Daniel, go lang para sa kanyang bestfriend na patay na patay kay Daniel. 4th year HS. 15 years old.
Chenin Denise Gil- Call her Chen. Mataray pero mabait, friendly, mayaman, matalino, maganda, at may pagka-chubby. Kaibigan niya si Daniel. Parang magkapatid na rin ang turingan nila sa isa't isa dahil dun siya nakatira kila Daniel kasi ang parents niya ay sobrang busy. Dead na dead siya kay Enrique na kapatid ni Kath. 4th year HS. 15 years old.
Enrique Bernardo- Call him Quen. Mayaman, gwapo, maputi, dancer at matalino. Medyo popular din siya sa campus dahil sa kanyang look. Heartthrob rin siya pero hindi niya matalo si Daniel. Kapatid niya si Kath. He's secretly inlove with Chen. 4th year HS. 15 years old.
= = = = = = = = = =
So ayan na!!! Yung ibang characters sa story niyo sila makikilala.
Si Chen nga pala yung gumawa nitong cover ng story kaya part siya ng story. =))
Next Update: Maybe Friday =)
VOTE/COMMENT/FOLLOW US/SHARE
-Angeline <3
BINABASA MO ANG
The Princess and The Heartthrob [KathNiel]
Teen FictionPlease support this story katulad ng pagsuporta niyo sa iba kong stories! Please don't leave bad comments. Kung ayaw niyo itong story ko, wag niyo ng ituloy ang pagbabasa. VOTE and COMMENT! <33