The Princess and The Heartthrob [8]

3.4K 76 6
                                    

Hello guys!! =D

So umm.. Baka PANGET ulit itong chapter na ito. Pasensya na. Kasi naman eh. Wala akong maisip.

Ohh.. Yung twist nga pala, baka hindi ko pa maisulat. Kasi gusto ko muna sanang pahabain itong TPATH. So.. Yun nga. =)

Sorry nga pala kung hindi nagkakaroon ng POV si Daniel hah? Wala kasi akong maisip na pwede niyang sabihin.

ENJOY!

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

~Kathryn's POV~

*yaaaaaawwwwwwnnnnnnn* GOOD MORNING!!! First day ko ngayon sa school bilang bagong Kathryn. =D Well, ganun pa rin naman ugali ko. Pero pagdating kay Daniel, parang ang sarcastic ko? Hay ewan. What's happening to me?!

Bumangon na ako at tsaka dumeretcho sa banyo.

Ligo. Ligo. Bihis. Bihis. Ayos. Ayos. DONE!!!

Bumaba na ako papuntang dining area para kumain ng breakfast. Naabutan kong kumakain si kuya. Hmm.. Wait!! >:D

"GOOD MORNING KUYAAAA!!!" Sigaw ko. Pero no response. -_- PEYL!

"HAHAHAHA!! Akala mo magugulat mo ko hah? HAHAHAHAHA!!!" Tawa ni kuya.

"Ewan ko sayo." Tapos naupo na ako sa upuan ko.

Aww.. Aww.. Aww.. Aww.. Aww.. Aww... (A/N: Yung sound na yan ay sa aso. Yung para bang naapakan mo siya tapos gagawa siya ng ganyang sound. Ah basta. Kapag may aso kayo, alam niyo toh.)

Napatingin ako sa baba ng lamesa. Nakita ko dun si Cocoa na nakatayo. Pero yung isa niyang paa, nakataas. O_O ANO LANG YUNG GINAWA KO!?

Binuhat ko si Cocoa tapos nilapag ko siya sa lap ko. WAHH!! GANUN PA RIN! SHETE!

"KUYA!!! TIGNAN MO SI COCOA OH!!!" Sigaw ko kay kuya kahit malapit lang siya sakin. Nagpa-panic ako eh.

"Aray ko naman Cha!! Ang lapit-lapit ko lang oh! Tch.. Sakit. Putek. Ano bang nangyari kay Cocoa?" Nilapag ko si Cocoa sa sahig. Tapos ganun pa rin. Tinignan ni kuya si Cocoa. Nilagay niya yung kamay niya sa baba niya. ?_? "AHH!! ALAM KO NA!" Wew. Pfft.. Ampanget ni kuya. Lumapit siya kay Cocoa tapos hinimas-himas niya yung paang nakataas. After ilang himas, ayos na si Cocoa. "AYAN!" Sabi ni kuya tapos naupo ulit sa upuan niya.

The Princess and The Heartthrob [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon