The Princess and The Heartthrob [10]

4.3K 58 7
                                    

Heyyooooo!!! =))

READ AUTHOR'S NOTE SA BABA.

ENJOY!

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

~Kathryn's POV~

WEEE!!!!! BORACAY!!!!!! <33

Oi. Wala pa kami sa Bora hah? Nandito pa lang kami sa sasakyan.

NILA DANIEL.

Yah. You read it right. Nasa sasakyan ako ni Daniel.. Ewan ko ba dito. Gusto niya sabay kaming papasok sa school lagi. Kawawa tuloy si kuya. Hahaha.

Kanina pa naiirita sakin si Daniel. Kasi naman eh. Excited na kasi ako. Kaya ayun, yung damit niya hinihila-hila ko. Minsan nga nakukurot ko siya eh. Hahahaha! Sensya na. Excited langss.

"DANIEL!!! EXCITED NA TALAGA AKOO!!!" Sigaw ko habang hinihila ko yung damit niya.

"Aray ko Kath!! Tsk. Basag na yata eardrums ko sayo eh. Wag ka nga makulit. Tignan mo yung damit ko oh. Ang luwag na. Tss." Reklamo niya.

"Oo na. Kabadtrip toh." Sabi ko sabay crossarms.

"Sorry na. Kasi naman ikaw eh. Kanina ka pa sigaw ng sigaw dyan. Pati si manong nabibingi na." Tss. Manigas ka dyan! "Uy! Sorry na oh?" Inirapan ko lang siya. "Ayaw mo ah?" Bigla niya akong kiniliti.

"WAHAHAHHAHAHAA!! D-Da.. HAHAHAHAHHA!! Niel. HAHAHAHAHHA! T-tama.. HAHAHHAHAHAH!. NA!!!! WAHAHAHAHAHHAA!!" Pero hindi pa rin siya tumigil. "HAHAHAHHAAHA!! S-Sabi ng. HAHAHAHHAAHHA! Tama naaa.." Tumigil naman siya.

"Bati na tayo?" Tanong niya. Nag-arte ako na parang nagiisip.

The Princess and The Heartthrob [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon