~Daniel's POV~
*Daniel's dream*
"SANDALI LANG CHANDY!!"
"CHANDY!!"
*scccccreeeeeeeeeeecccccccccchhhhhhhhhh*
"CHANDY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
*End of Daniel's Dream*
O_O Chandy...
"Baby bro! Gi---" Rinig kong sabi ni ate. "Oh bro? Bakit ganyan yung mukha mo?" Tanong sakin ni ate tapos lumapit siya sakin.
"Ate.. S-Si Chandy...." Sabi ko.
"Napanigipan mo naman?" Tanong ulit ni ate. Tumango ako. Umupo siya sa kama ko tapos inakbayan niya ako. Sumandal ako sa balikat niya. "Ayos lang yan bro. Siguro naman ayos lang siya sa States. Wag kang mag-alala." Sabi ni ate. Bigla na lang may tumulong luha galing sa mga mata ko.
"Hindi naman yun yung i-inaalala ko eh. A-Ate. I w-want her b-back." Sabi ko habang umiiyak. I know it sounds gay but hindi niyo alam pinagdaanan ko kaya ako umiiyak ng ganito.
"Kung para talaga kayo sa isa't-isa, gagawa ng paraan ang tadhana para maging kayo ulit. Malay mo one day, magkita kayo." Sabi ni ate.
"Eh p-pano kung h-hindi kami m-magkita?" Tanong ko.
"Wala na tayong magagawa dun." Sabi ni ate. Nanahimik na lang ako. Inaalala ang past ko with Chandy.
Nga pala, si Chandy siya yung dating girlfriend ko. Huling balita ko nasa States daw sila. Nabangga kasi siya ng isang truck. Dahil matindi yung pagkakabangga, kailangan sa States daw siya magpagaling. Gusto ko sanang sumama eh. Pero di ako pinayagan nila mom. Miss na miss ko na siya! And that's the reason kung bakit ako naging ganito. Chickboy.
~Kathryn's POV~
Nandito na kami sa classroom. Hinihintay na lang namin yung teacher namin. Tagal kasi eh. -_-
BINABASA MO ANG
The Princess and The Heartthrob [KathNiel]
Teen FictionPlease support this story katulad ng pagsuporta niyo sa iba kong stories! Please don't leave bad comments. Kung ayaw niyo itong story ko, wag niyo ng ituloy ang pagbabasa. VOTE and COMMENT! <33