Bị Baji quát thẳng vô mặt, lỗi đổ thừa sai rành rành ra đó nhưng vẫn chẳng thèm mở mồm xin lỗi, Mikey cứ vậy phồng má núp sau lưng Takemichi rồi lè lưỡi làm mặt xấu trêu ngươi Baji khiến gã tức ói máu luôn rồi.
- Con mẹ nó! Tao đục vô cái mỏ mày liền giờ!
- Thôi thôi, chỉ là hiểu lầm nhỏ thôi mà có gì đâu phải bực tức chứ? Mà đây là Takemichi ấy hả? Chúng ta đã từng gặp nhau trước đây rồi cậu có nhớ tôi không hả?
Sợ sự việc kia sẽ nổ ra căng thẳng bởi cái sự ngu ngốc của tên Mikey kia, Draken người đứng vòng ngoài nhanh chóng chen vào giải vây, đồng thời cố gắng đánh trống lảng sang chuyện khác để chuyển sự chú ý đi.
Hai ông thần này khiến Draken vô cùng mệt mỏi....
Nhìn người con trai thân hình cao to với hình xăm rồng bên thái dương cùng khuôn mặt với đôi mắt sắc bén trước mặt, Takemichi sau một hồi lục lại ký ức trong cái đầu nhỏ của mình một hồi rồi mới à một tiếng.
- Ryuji Ken phải không? Lâu rồi không gặp, cũng đã qua vài năm rồi nhỉ, đã cao đến nhường này rồi sao? Nhớ hồi nào còn là đứa trẻ hay trèo cây trộm xoài nhà hàng xóm chung với Mikey....
Takemichi khuôn mặt vẫn không có chút biến sắc hay gì, cậu cứ vậy nhàn nhạt cất lời nhẹ như bâng nhưng lại không ngờ chính mình lại khiến Draken sượng trân, hắn hơi đỏ mặt vội ho khù khụ vài tiếng.
Này này đừng có nhắc lại chuyện xưa chứ! Tại hồi đó bị thằng Mikey bày đầu ra chứ hắn cũng có muốn trèo cây vô nhà người ta trộm trái cây đâu. Bữa đó bị ông già hàng xóm thả con chó ra báo yại hai thằng co giò chạy ói ke...
- Khụ....à vâng...mình bỏ qua chuyện quá khứ nha. Mà chẳng phải vài hôm nữa là Takemicchi làm lễ đính hôn với Shinichirou rồi sao? Đáng lẽ giờ đang lu bu dữ lắm sao anh còn ở chung với tên loi choi kia vậy?
Trong trí nhớ của Draken, Takemichi là một người rất chu đáo trong mọi việc. Không những vậy mà cậu còn rất tốt bụng, nấu ăn cũng ngon nên ngày trước đám bọn họ toàn bám lấy Takemichi đòi cậu nấu cho ăn, thời gian trôi qua cũng lâu rồi không biết Takemichi còn nhớ những chuyện này hay không thôi.
Nói thật, Shinichirou mà cưới được cậu về nhà thật sự là sẽ vô cùng hạnh phúc cho coi.
Chà, có lẽ mối hôn sự này ai ai cũng đều biết cả nhỉ?
Takemichi thầm nghĩ trong lòng, như vậy sự việc có vẻ có hơi rắc rối một chút nên có lẽ cậu cũng phải giải quyết nhanh mới được. Cậu không thích những chuyện gây phiền phức về sau cho mình đâu.
Mikey vốn vẫn đang giương nanh múa vuốt làm trò con bò với Baji thì nghe được câu hỏi của Draken, anh ngay lập tức xoay đầu lo lắng nhìn Takemichi thì lại nhìn thấy vẻ mặt trầm ngâm của cậu, trong bụng liền kêu không ổn một tiếng rồi nhanh chóng chạy sang.
- Tao dẫn Takemicchi đi đổi gió cho vui được chưa?! Còn hai đứa bây qua đây tao nói chuyện lát coi!
Mikey cứ vậy lôi xềnh xệch hai thằng bạn cây khế mình qua một góc, anh hít một hơi thật sâu rồi nhanh miệng xù xà xù xì kể lại tất cả những gì cho mấy tên kia. Càng kể, hai đứa còn lại trong mắt Takemichi hết xanh lại trắng, rồi lại đỏ tím không khác gì như con tắc kè hoa đủ màu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHONY [ALLTAKE]
FanfictionSống trong một thế giới đầy rẫy sự giả dối, liệu rằng tôi còn có thể là chính mình nữa hay không? Chẳng ai có thể cứu tôi cả, kể cả chính bản thân mình. Tác giả: Campo_Fiorito Ngày viết: 15/11/2022