(Shana's POV)
Pumasok kami ni Kean sa dress botique ni... Angel???!! Wow huh. kapangalan pa talaga ni Angel Bret.
Pagkapasok na pagkapasok namin, bawat simpleng damit hanggang bonggang damit, itinatapon ni Kean sa akin. Tss. Ang dami dami ko tuloy hawak. Pati yung mga nagta-trabaho sa botique, nagpupulot na din.
Nung natapos na siyang mamili. Sinalubong kami nung manager ata?? basta TAO.
"Hello Sir, siya na po ba yun?" Tinuro ako nung sexy'ng babae na halos lumua luwa na ang dibdib.
Teka? anong ako??!!
"oo siya na nga. Kaw na bahala ahh. Babalikan ko siya mamaya-maya."-Kean.
Iniwan na ako ni Kean. Without saying goodbye. huhu. Ano ba kasing ginagawa ko dito sa bilihan ng mga damit damit eh... wala naman akong pera pambayad :C ABNORMAL talaga tong Kean na to! Baka mamaya di na niya ako balikan... NO WAY!!!
"Maam... dito po tayo."
Inakay ako nung babae papunta dun sa fitting area at halos lahat ng damit pinasukat sakin. Nakakailang balik na nga ako e.. nakakainis :((
After 2 hours...
"AYAN!!!! that one is great!" Sabi ni Ms. Manager.
Tinignan ko yung damit. hmm. yuck. dress >.< sleeveless pa.eeww. Maganda naman kasi color blue eh. Kaso... yuck di talaga ako sanay.
Buti nga't wala akong buhok sa kilikili tulad ng iba eh. Buti din makinis at maputi ang balat ko. haay. Nakakailang nga lang.
After niya makita. Pinagbihis na niya ako. HAHA. Ayos eh..
"Maam... dito naman po tayo."
Sumunod naman ako. tsk
Mga SAPATOS naman.
Napapanganga ako sa presyo ng mga sandals nad chu chu ek ek dito. Grabe.. Wala akong pambili nito >.<
"Maupo po muna kayo." Umupo daw ako...and so did I. After ilang minuto... tambak tambak na box ng sapatos yung inilabas sa harapan ko. HUSMI! ano to?!
"Maam... pakisuot na po."
"Lahat?"
Tumango siya. Adik talaga... EEEHH?
Sinimulan ko na ang pagsusukat. Pati paglalakad tinuro din sa akin. POTEK!! kakanta lang naman ako di ba? Waley namang konek to dun >,<
****
"Magkano lahat?"-Kean.
"25,456.75 Sir."
Nasamid ako sa iniinom ko na cola. Nakakaloka kasi yung presyo eh. yan ba ang babayaran ko?
Napatingin sina Kean at yung babae kanina.
"Bayaran mo na."-Kean.
Mas lalong lumaki yung mata ko. SAAN AKO KUKUHA NG PERA???!!!
BINABASA MO ANG
Peer of Love (Soulmates) First Part [COMPLETE]
Novela Juvenil~~ Si Shana Miyuki Rivera... ayy hindi tulad ng ibang babae... Si Kean Lee.. ay hindi lang din ordinaryong lalake, ang landas nila'y pagtatagpuin lang dahil sa isang misyon.. Misyon.. para sa ikabubuhay ng isa. Di man nila ginustong mahulog sa isa't...