(Shana's POV)
"LAAAAATEEEEEEEEEEEEEEEE NAAAAAAAA AAAAAAKKKKKKKKOOOOOOOOOOOO!!!!!!!"
oh my...oh my... late na naman ako. Nag-enjoy kasi kami sa pagkkwentuhan ni kuya kagabi eh. yan tuloy >.<
tumakbo na talaga ako. As in super duper takbo to the max.
para na akong lumilipad grabe >.<. Late na Late na Late na ako...
always...always late >.<
ang laki pa naman ng bawas factor sa grade nito!
Wala na akong nakikitang estudyante na naglalakad. Tsk. For sure, nasa loob na silang lahat. Bakit kasi FLAT pa ang gulong ng bike ko eh. >_< >///< at...bakit pa kasi ako nakipagkentuhan kay kuya Soju eh >_<
Dinalian ko pa lalo ang lakad ko. GOSH naiiyak na ko...AS IN! Sana di makaapekto ang mga nangyayaring ito sa aking lovee grades.
Pagkapasok ko sa school, sinalubong ako ni Maam Hannah na may dalang pamalo. :(
"LATE AGAIN?---25 MINUTES PA TALAGA??"
alam nyo ba yung tone ng voice na nangiinis? ganun kasi ang ginawa niya eh. haay.
Nakayuko lang ako.
Ano kaya'ng parusa sa akin?
Luluhod kaya ulit ako?
Pumila ako sa line ng kapwa ko late. Bawat isa binibigyan ng malakas na palo sa kamay. Depende pa yun kung ilang segundo,minuto o oras ang pagka-late mo.
Napatingin ako sa kamay ko. May sugat pa naman ako. Mas gugustuhin ko na lang sigurong lumuhod, kaysa paluin to. Ang malas ko talaga noh? di naman ako ganito eh. Di ba nga malakas ako? nanggugulpi pa nga ako eh.
"RIVERA"-Maam Hannah. "25 minutes kang late. pinakamatagal pa sa lahat. Sampung palo ang matatanggap mo."---"KAMAY!"
Nakapikit lang ako ng inilahad ko ang dalawang kamay ko. Masakit to for sure. Sana lang di maapektuhan ang pagtugtog ko.
Unang hagupit pa lang napaluha na ako. Sobrang sakit kasi. Tumama pa sa sugat ko. At bawat hampas pa niya... nanunuot sa balat at sugat ko.
"DI KA NADADALA! LAGI NA LANG!"
Paulit-ulit lang ang nangyayari. Napansin ko na emotionless na ko. Di na tumutulo ang luha ko. At di na din ako umaaray...
siguro nasanay na ako. Manhid na talaga ...pero yung heart ko... naninikip... ang sakit.
After that punishment, dumiretso muna ako sa c.r para magayos. Napapahawak na lang ako sa kamay ko habang naglalakad. Dumudugo kasi eh. Letche naman talaga >.<
"EXCUSE US."
Nagulat ako sa tumulak sa akin. Yung tatlong bruha dati.
BINABASA MO ANG
Peer of Love (Soulmates) First Part [COMPLETE]
Genç Kurgu~~ Si Shana Miyuki Rivera... ayy hindi tulad ng ibang babae... Si Kean Lee.. ay hindi lang din ordinaryong lalake, ang landas nila'y pagtatagpuin lang dahil sa isang misyon.. Misyon.. para sa ikabubuhay ng isa. Di man nila ginustong mahulog sa isa't...