(Kayndie's POV)
Maaga akong pumunta ng concert. Photographer kasi ako para sa school paper namin eh.
Paos si Shana. Pero ang galing ni Kean... hinanapan kasi siya ng magandang kanta na babagay sa paos niyang boses. :))
Tapos ang ganda ganda niya pa kanina. Grabe... stunning Shana siya ^.^
"Kayndz."
Napalingon ako sa tumawag sakin.
"HELLO ^___^!!"
Si jake lang pala. Naka-formal attire pa siya :)
"Busy ka masyado. Pahinga ka muna."
"Di pa naman ako napapagod eh. Nageenjoy naman ako."
Ngumiti lang siya.
"Gusto mo bang tulungan kita?"-Jake. Ngumiti lang ako.
"no need. I can manage things by myself."
"Sure ka??? weh?" Nag-poker face pa si Jake. Pangit! joke! Cute pa din :)
Di ko siya pinansin, tinignan ko muna yung mga kuha ko sa hawak kong DSLR. Ang dami ko na din pa lang kuha noh? Siguro sapat na din ito para sa school paper. Masyado na silang demanding pag humingi pa sila ng marami >.<
"Kain tayo bukas sa labas."
Napalingon ako kay Jake. "huh?"
"Sabi ko---
"ahhh... kasi tatapusin ko pa to eh---
"tutulungan kita ^.^"-Jake
Nyek? hmmm... mapilit talaga siya...
eh di naman ako pwede bukas...
"Please..."
eeehh... makakatanggi pa ba ko pag-nag-puppy eyes siya na ubod ng cute :)) ^____^
"Sige... basta libre mo?!" sabi ko sabay turo ko sa kanya habang nag-p-please siya.
"SIGE!!! yun lang pala eh!"
-------
(Shana's POV)
Sa wakas... natapos na din. :))
Konti na nga lang yung mga students dito eh. Yung iba, busy sa pamimili ng food. Nagutom siguro sila, 2 hours din kasi ang tinake ng concert.
Yung iba naman, busy sa pagpapa-picture kay Kean. Si Kean naman, halata mo na napipilitan lang. Hmm.. nakakapagtaka talaga noh? Parang ang sikat-sikat niya. Pero kung sikat siya, dapat kilala ko siya.tss.
Nakapagbihis na din ako. Nilagay ko muna sa paperbag yung dress at sapatos ko. Ngayon naka-simpleng shirt, jeans at rubber shoes lang ako. Mas prefer ko pa to kaysa dun sa binili nung unggoy na yun na with hills na kulang na lang e, masubsob ako. Pinapahalata kasi nila na maliit ako. tsk.
7:25 p.m na din pala. Haaay.. ang lamig na naman. Maglalakad pa ako nito, pero papunta muna sa FIESTA'S BAR AND RESTAURANT. Tatlong araw na din akong hindi nakakapag-trabaho ng maayos kaya nga sinisingil na ako na magtrabaho. Haay :( Mag-we-waitress muna ako, para di naman nakakahiya. Wala talaga akong boses. At saka may mga ibang singers naman din dun eh. And for sure pupunta yung si Jaycee dun.
BINABASA MO ANG
Peer of Love (Soulmates) First Part [COMPLETE]
Novela Juvenil~~ Si Shana Miyuki Rivera... ayy hindi tulad ng ibang babae... Si Kean Lee.. ay hindi lang din ordinaryong lalake, ang landas nila'y pagtatagpuin lang dahil sa isang misyon.. Misyon.. para sa ikabubuhay ng isa. Di man nila ginustong mahulog sa isa't...