ADM-2

264 12 7
                                    

ADM-2

Read first-->> Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!? Kwento nang magulang ni Baenie.

Bleeding Hearts-->> Sa magulang ni Izzle.

Update! Dahil ang daming supportera nito gaya nang #TILS thanks for adding it to your reading list and for the vote!

Here's thw short UPDATE!

**

His p.o.v (Baenie)

"Baenie! Baenie Im talking to you! Dont walk away from me!"Dad burst out. I just strugg and continue walking.

"Baenie! You fcking moro--"

"Hush down Loves! Baka napagod lang si Baenie"si mom na pinipigilan si Dad na masapak ako.

Kaya galit yang si Dhadha ay dahil sa nangyari kagapon. Hindi din kasi ako agad umuwi at tumambay muna ako sa Cafe ni Tita Jelli. Ang Mom ni Lalli, I dont want to go home lalo na't kung papagalitan lang ako ni Dad. It's no my fault kung bakit nagalit ang magulang nung su Ersa o Selsa!? Muntikan na din silang magback out sa business proposal namin sa kanila.

If you were in my situation? Ewan ko lang kundi niyo din gawin yun.

"Yan ang mahirap Laarnie eh! Kaya lalong nagiging ganyan yang anak mo! Parati mo na lang binibaby! Hindi na bata ang anak mo!"sigaw ni Dhadha. At alam kong galit na siya, Hindi na Loves ang tawag kay mom eh.

"Baekhyun! Sinisigawan mo ko!? Im just making you calm!"sigaw din ni Mie-mie. Im sure, magaaway na sila kaya dumeretsyo na lang ako sa kwarto at hinayaan sila.

"Im not shouting on you! Im just saying the truth!"

"Saying the truth your face! Bahala ka sa buhay mo!"sigaw ni mom.

Haish....

I just want to sleep.

"Loves! Sorry na! Di na ko galit! Kalmado na ko! Sorry na!"malambing na sigaw ni Dad. Im sure. He is now following Mom.

Napangiti nalang ako. They really love each other kaya kahit magaway sila ay may paraan talaga para magbati sila. Lalo na si Dhadha. Hindi niya kayang nagagalit si Miemie sakanya.

--

Pagmulat ko nang mata ay napasimangot ako. Nakatulog pala ko nang di nagpapalit. Agad akong nagtungong Cr nang kwarto ko at naligo.

It almost 3:00 in the afternoon. Kailangan ko pa palang bumalik nang opisina at may mga naiwan pa kong trabaho. Natuptop ko ang ulo ko nang maalalang nakalimutan ko nga pala ang towel ko sa cabin ko at ang boxer ko. Minsan tanga talaga ako eh.

Nagulat ako dahil nang medyo malapit na ko sa cabinet ko nang bumukas ang pinto at nakadinig ako nang malakas na pagsinghap. Pagtingin ko ay si Izzle pala. Ano pa bang aasahan ko sa babaeng yan!? Eh lagi naman yang ganyan. Basta basta pumapasok sa kwarto ko, si Miemie at Dhadha nga even the maids can't get inside of my room nang di kumakatok tapos siya ganyan.

"What do you want?"I boredly say.

"Ahhhh!!! Sawa!!!"sigaw niya tsaka tumakbo palabas. Napangise na lang ako.

Kahit kailan talaga baliw ang babaeng yun. Pinagpatuloy ko na lang ang naudlot kong gawain. Panira talaga ang babaeng yun.

--

Her p.o.v (Izzle)

Kaya ako nandito sakanila kahit pa wala akong plano ngayon kasi si Kuya Azzle is mad at me na. Di daw kasi ako nagpaalam kanila Inay at Ama na aalis ako. Pumunta lang ako naman ako nang mall pagkatapos akong awayin ni Baenie. I go shopping lang namang so that I will forget what he had done to me.

AGE!? Does it really  Matter!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon