ADM-6
His p.o.v (Baenie)
"Mr, Byun. May usapan po ba daw kayo ni Miss, Lena? Nasa labas po siya. Papasukin ko po ba?" tumango ako bago kinuha ang ilang business proposal na pinapaasikaso sakin ni Dad.
"Baenie!" sigaw nito sabay takbo sakin palapit. Hinayaan kong maging blangko ang expresyon.
"What do you want?"
"Uhm, grabe ka naman. Pagtapos nung sa party bigla mo kong di pinansin. Don't worry, kahit iniwan mo ko. Pinapirmahan ko na kay Dad yung inaalok mo." tumango na lang ako tsaka inayos ang pagkakaupo. "Ano pang-kailangan mo?"
"Too grumpy, Baenie." saad niya bago lumapit pa sakin. Napangiti na lang ako. Mga babae talaga. "The weather is cold, wanna start playing a fire with me?" malanding turan nito bago umupo sa hita ko. Tinitigan ko lang ito.
Beautiful...
Napapalibutan ako ng madaming babae araw araw. Pero, bakit lagi sumisingit ang mukha ni Izzle kada may tinititigan akong iba?
"Sure." gusto ko ng ilabas yung diko nalabas nung nakaraang araw.
Agad naman ako nitong sinunggaban na tinugunan ko. Napadiin pa ang pagkakaupo nito masigurado lang na wala na kong laban. Kung saan saang parte pa ng katawan ko gumala ang malikot nitong kamay hanggang sa higitin niya ang isa kong kamay at inilagay sa dibdib niya.
Not bad. Malaki naman pero halatang nagpadagdag. Hindi ko naman tinutulan ang kagustuhan nito at pinagbigyan.
"Uhh... I wanna get fuck right now!" arouse na arouse masyado. Masyadong libog ata 'to sakin kaya sa maiksing oras ay basa na siya. Iniaangat niya kasi yung palda niya at halata ang pagkabasa ng panty nito. Hinubad niya din ang natitirang saplot bago pumatong sakin. Ibinaba nito ang zipper ng slocks ko bago ako binigyan ng hand job. Napapikit na lang ako. Matagal tagal na din ng huli akong nakatikim ng babae. Puro na lang kasi trabaho ang iniisip ko.
"D-do you like it." tumango lang ako bago siya hilahin sa buhok at ipasubong buo ang alaga ko. Napapikit muling ako bago rumihistro ang mukha sa akin ni Izzle. "F-fuck... More... I-zzle..." hindi ko alam kung nadinig ba ito o hindi ni Alena or Leona? Basta, alam kong malakas pagkakasabi ko. Wala naman siyang tutol at patuloy sa pagpapaligaya sakin.
Naiimagine kong si Izzle ang nagawa nito sakin. Nailiyad ko ang ulo pataas matigilan lang ang pag-ungol.
Her p.o.v (Izzle)
"Ma-Ma'am, Izzle. May kausap pa po si Sir." tinitigan ko ng masama ito bago inirapan. Napagod na din ata ito sa pagpigil sakin kaya hinayaan na lang akong pumunta sa opisina ni Baenie.
Ano yun!? Pagkatapos niya akong paasahin ulit? Iiwan na naman niya ko!? Hindi papansinin? Hindi pwede yun! Pagkatapos ng ginawa niya sakin? Sana pala ginawa na lang namin at binuntis niya ko ng kahit papaano'y may panghahawakan ako sakanya!
"Bae-baenie.. Ohh" napatitig ako sakanya habang busy siya sa paglamon. Oo, lamon talaga! Sa dibdib ko. Kung sipsipin parang wala ng bukas. Biglang nanglikot ang kamay nito at napunta sa pangibaba ko. Napapikit akong lalo ng simulan niyang himas himasin ito. Hindi ko na din mapigilan ang umungol.
Sobrang galing ni Baenie sa gantong bagay! Bakit?
Huminto naman siya sa ginagawa niya bago niya ibinaba ang zipper niya na kinapigil ng paghinga ko.
Ito na yun e! Ito na!
Nakita kong mulit yung alaga niyang nakasaludo na sakin. Busy siya sa pagpapaamo dito. Taas baba ang ginagawa niyang paghimas. Bigla naman siyang tumingin sakin na kinaiwas ko ng pagtitig sa alaga niya~este sakanya. "He likes you." saad niya na kinapula ng mukha ko. Ngayon ka magsalita, Izzle! Tumutol ka! Pero walang lumabas sa labi ko kundi ang pagungol ng mahina ng simulan niyang idikit dikit ang batuta niya sakin.
BINABASA MO ANG
AGE!? Does it really Matter!?
HumorAGE!? Does it really Matter!? -- I'm older than you. But I really love you. Is age does matter when it comes to love? Should I gave up!? or should I fight for my love? -- 2/24/15 Jelliice (on-hold)