CHAPTER 23

83 1 2
                                    

[ Warning: This chapter contains a matured content,not suitable below 18. Pero alam ko may nagbabasa pa din hahahaha wag lang gayahin 🥰]



Chapter 23




Pumunta ako sa office ni Drake para sabihin sa kanya ang magandang balita about sa pinag-usapan namin ni Daddy.

Konting tiis nalang ipapakilala ko na siya sa anak namin tamang gawin ang co-parenting hindi naman need pa magbalikan ang gusto ko lang alagaan at wag kalimutan ang anak namin.

Sa sobrang tagal na hindi kami nagkita dahil sa issue na cheating noon pero kaya ko magpatawad pero hindi ako nakakalimot.

"Good morning ma'am,nasa loob po pala si Sir Drake" Sabi sa akin ng Secretary niya.

"Salamat"

Pumasok na ako sa loob at nakita ko na may ginagawa siya sa computer niya at mukhang stress pa. Napansin niya ako kaya bigla nag-iba ang mood niya.

"Iyuna..."

"Hi,ahm nandito ako para sabihin sayo na pumapayag si Daddy sa gusto mo" Sabi ko sa kanya.

Pinaupo niya ako malapit sa kanya.

"Good news " He said.

"Ipapakilala ko na sayo ang anak natin,this week birthday niya na at ang tanging regalo ang maibibigay ko sa kanya ay ikaw" Ani ko.

Ngumiti siya ramdam ko ang kasiyahan sa mga mata niya ayoko na ipag-kait kay Drake si Veronica.

"Damn! Nawala stress ko sa good news,thank you Iyuna"

"Your welcome"

May pinag-usapan pa kami tungkol sa mga gusto ng anak namin nagtawanan pa nga kami kasi parehas na parehas sila sa lahat ng bagay parang walang nakuha ang anak ko sa akin,meron naman siguro at ang looks iyon.

Hindi na namin namalayan na lunchtime na pala sakto nagugutom na kamj ay bumaba kami para kumain.

"What do you want to eat?" He asked me.

"Just sandwich diet ako " Sagot ko.

Nag hanap ako ng seats namin gusto ay yung malapit kami sa kalsada nakikita ko kasi dito yung mga tao at mga kotse na dumadaan.

"Here" Narinig ko siya.

Six na sandwich ang binili niya jusko diet ako tapos ganyan nabubusog naman ako sa isang piraso.

"Bakit ang dami?" Tanong ko.

"Wag kana mag diet your body is perfect kahit ano pa yan maganda ka pa din" He said.

It makes me blush hahahaha.

Hindi ko inaasahan na matagal ko siya makakasama ngayong araw mabuti nalang ay pinasundo ni Mommy si Veronica at school.

Nanonood ako ng mga rated 18 spg nga wala naman akong magawa sa iPad ni Drake kundi ay ang manood nalang.

Seryoso akong nanonood ng Lumapit si Drake sakin at mau binulong sa tenga ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Arrange Marriage (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon