CHAPTER 11

190 4 0
                                    

CHAPTER 11

Umalis ako kasama si Ashton sa Las Vegas ikinuwento ko sa kanya lahat ng nangyari tutulungan niya daw ako sa gastusin sa anak ko at nagpapasalamat ako sa kanya kung wala si Ashton siguro anon kaya mangyayari sa akin sa lahat ng nalaman ko.

Umalis akong madaling araw at Hindi nagpaalam kay Drake ayoko siya makita at makausap sinabihan ko rin si Keirra ma kung tatanungin man siya ni Drake wag niyang sabihin na nasa ibang bansa ako.

Kakayanin ko para sa magiging anak ko mamahalin ko siya ng sobra.

6 years later.......

"Iyuna nagugutom kaba?" Tanong ni Ashton.

"Medyo Tara kain tayo"sabi ko.

" Kain lang walang tayo"pamimilosopo niya.

"Bakit gusto mo bang lagyan ng tayo" Ngiting pang asar ko sa kanya.

Natahimik siya bigla Natawa nalang ako.

"Uyy Biro lang yun abo" Sabi ko sa kanya.

"Pwede din lagyan mo ng tayo para may tatay na si Princess Veronica"

Sineryoso nga hahaha.

"Baliw Kain na tayo gutom lang yan"

Lagi talaga kami nagbibiruan ni Ashton nabawasan din stress ko kahit konti dahil sa kanya Sana siya nalang na yung asawa ko maalagain siya sa akin at kay Veronica na anak ko.

"What's on your mind?" Tanong bigla ni Ashton.

"Mala Facebook tayo ngayon ha" Biro ko.

"Hahaha sabihin mo na kasi" Sabi niya.

"Kasi nga Sana ikaw nalang naging asawa ko kaysa sa hayop na yun" Sabi ko.

Yumuko siya at ngumiti.

"Ayieee kinikilig siya"

"Hindi ah" Pagsisinungaling niya.

"Mommy Tito Ashton is blushing" Sabi ng anak ko.

"Baby your Tito Ashton had a crush on me" Sabi ko sa anak ko.

"Hey! " Inis na sigaw ni Ashton

"What? " Inosenteng tanong ko.

"Hindi naman kita Crush"

"Crush mo ko wag mo nang ideny hahaha"

At mukhang napikon siya tumawa lang kami ng anak ko at siya at nananahinik lang.

Gagawa na ba ako ng masayang pamilya kasama si Ashton?

Oh tangina baka sunugin ako ng girlfriend nyan iba pa naman yun selosa.

Hays mabuti nalang hindi ganhan ugali ko mabait kaya ako pero slight lang naman.

Puro tawanan nalang kami sana kabagin si Ashton malakas tumawa eh daig mo pa yung kapit bahay na nagrarap pa sa harap ng anak at asawa.

Kahit ganyan si Ashton siya lang talaga yung laging nagpapasaya sa among dalawa ni Princess.

Thankful ako kay God na hindi niya kami pinabayaaan sa lahat ng pagsubok na dumating sa buhay namin.








-------------------------

#Newfamily💞

christinemarianne

Arrange Marriage (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon