VI - 2 (H)

493 30 2
                                    

Warning: Chương này có chứa một số từ ngữ nhạy cảm, không thích thì cứ bỏ qua, điều này không ảnh hưởng đến cốt truyện.

___
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
___
Seo Jin nắm chặc lấy mái tóc đỏ đang nhấp nhô bên dưới mình ghì xuống, trên miệng vẫn không ngừng phát ra những tiếng rên rĩ đầy nhục dục.

"Ah-... Ưm... Sâu hơn... Chậm lại chút đi... Ah~"

Cô thuận thế vắt một chân mình lên vai Yoon Hee để em dễ dàng chạm sâu hơn vào bên trong mình.

Tiếng nhóp nhép chùn chụt và giọng giáo rên rỉ đều đều từ đối phương làm trái tim hai người phụ nữ đập loạn xạ.

"Aisss! Chị làm tôi điên mất!"

Yoon Hee bế xốc Seo Jin lên đi về phía phòng ngủ đặt chị nằm xấp lên chiếc giường ấm áp của mình.

Ngón thúc mạnh vào người chị từ phía sau.

Tiếng lạch bạch vang cứ kêu lên khi da chạm thịt.

Tay người phụ nữ bên dưới bấu lấy thành giường, cô ngậm chặt môi không muốn phát ra bất kì tiếng rên rỉ nào để đáp lại sự trêu ghẹo đó, cơ thể khẽ run lên khi ngón tay bên dưới đẩy sâu vào mình.

Yoon Hee không thấy cơ thể cô đáp lại nên rút tay ra, em thô bạo nắm hông chị lật lại, để chị nhìn vào mắt mình.

Seo Jin né tránh.

Em chạm tay mình lên môi chị cạm nhận sự mềm mại trên đầu ngón tay, cô khẽ tách môi Seo Jin ra rồi luồn hai ngón tay vào để lưỡi mình làm ướt chúng.

"Ấm quá!..."

Seo Jin chau mày khi nếm được vị từ bên trong mình.

"Ưm..."

Tiếng kêu thật khẽ nhưng vẫn đủ để lọt vào tai Yoon Hee khiến người phụ nữ kia cảm thấy kích thích.

Cô lấy hai ngón tay ướt đẫm từ trong miệng nhỏ kia ra rồi lại đặt xuống âm đạo của chị, dùng nó rê trên những nếp gấp hồng hào, phối hợp với cái lưỡi điêu luyện đang gãy lên đỉnh ngực nhô cao.

Seo Jin thống khổ tay bấu chặt lấy ga giường đến nỗi những đốt tay trắng bệch, cô cắn chặt răng kìm hãm những tiếng rên rỉ sắp lọt ra khỏi cổ họng.

"Chị sẽ ngợp thở nếu cứ như vậy đó! Kêu lên đi Seo Jin..."
Dứt lời cô bạo dạng đẩy hai ngón tay vào âm đạo chị.

"Ah~... Um~... Đừng!"

"Đừng gì cơ..."
Yoon Hee vênh mặt lên mặt lên cô xoay hai ngón tay bên trong chị khiến Seo Jin quằn quại.

"Ư~... X-xin cô..."

"Xin gì?"
Hai ngón tay chậm rãi đưa đẩy bên dưới.

"Ah-... Xin cô... D-dừng lại đi~... Um"

"-Mới đó mà chị đã bỏ cuộc rồi sao?

-Xin lỗi nhé! Tôi không thể!"

Cô ngồi thẳng người lên, một tay vẫn đẩy đưa vào âm đạo ướt đẫm của chị, bên còn lại giữ lấy 5 ngón tay lạnh Seo Jin đưa xuống chạm đến âm vật đỏ hỏn, nóng ấm của mình.

Cả hai rít lên khi cảm giác được da thịt của nhau.

Yoon Hee hướng dẫn chị di chuyển tay lên xuống trên những nếp gấp của mình một cách khó khăn vì cả quá trình Seo Jin đều không tự nguyện hợp tác.

Tiếng nhóp nhép, rên rỉ nỉ non của họ vang lên rõ rệt trong màn đêm đen yên tĩnh.

Bên dưới Seo Jin bây giờ đã nhầy nhụa và đẫm ướt, cô cảm thấy bụng dưới của mình co thắt lại khi gần đạt đến khoái cảm.

Đầu ngực của Yoon Hee bây giờ cũng đã cương lên thẳng đứng vì những khoái cảm, cảm giác rất khó chịu khi tay của chị ta chạm vào người mình một cách đầy hờ hững nên cô quyết định trả đũa bằng cách đẩy tay mình vào âm đạo của chị nhanh hơn, ngón tay cái vươn ra xoa lên âm vật thật mạnh bạo.

Seo Jin cong người, khó khăn cựa quậy.
"Ah... Um... D-dừng lại... Dừng lại đi!... Ư~... Tôi chết mất!... Hah"

Giọng nói đứt quãng van xin, những ngón chân bâu kéo tấm ga giường trắng, trông cứ như con mèo nhỏ đáng yêu đang vòi vĩnh chủ mình chạm vào.

Em lờ đi giọng nói của cô, bên dưới vẫn ra vào nhanh chóng mặc cho cánh tay mỏi nhừ.

Bụng cô quặng lại như có gì đó sắp đến, tiếng thở gấp cũng vội vã hẵn, người phụ bên dưới dùng hai tay bấu víu lấy bất kì chỗ nào mình có thể.

Những móng tay nhọn ghim chặt vào bắp tay Yoon Hee đến nỗi hằn lại.

"Cô- ah... S- sắp... Ưm-... Ah~"

Yoon Hee nhẹ nhàng rút tay ra khỏi cô, chất dịch nhầy tuông ra từ âm đạo Seo Jin làm ướt một mảnh nhỏ trên tấm ga trắng, cô rít lên tiếng rồi ngã lưng xuống.

Đầu óc tê dại, âm đạo cảm thấy trống trải khi không còn được lắp đầy, cơ thể nhễ nhại mồ hôi lên xuống với nhịp thở bất ổn,

Yoon Hee đưa lưỡi lên liếm láp hai ngón tay khi nãy.

"Tôi rất hài lòng về điều khoản này đấy! Hợp tác vui vẻ nhé, Cheon Seo Jin!..."

Love you until I can't [CheonOh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ