Ngày mình cưới

323 23 2
                                    

" Xin chào mình là Kim Jisoo. Cũng đã lâu rồi mình không còn đứng trên sân khấu nữa, cũng lâu rồi Blackpink không xuất hiện rồi nhỉ? Hôm nay mình lên live đây không phải để thông báo comeback chỉ là muốn thông báo tuần sau mình cưới rồi. Bất ngờ đúng chứ? Các bạn hỏi mình về người đó sao? Người đó rất tốt, bên cạnh người đó làm mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Và mình cũng rất yêu người ấy nữa." Jisoo nói một lúc rồi cũng dừng lại đọc những dòng comment.

" Các bạn hỏi mình là sẽ có mặt các thành viên đến dự không hả? Đương nhiên là có rồi. Mình nhớ Lisa với Chaeng nhiều lắm rồi."

Câu nói dường như khiến cho mọi người lặng đi vài giây. Còn Jennie? Jennie từ ngày kết thúc hợp đồng em cũng đã dường như biến mất khỏi mạng xã hội. Vì sao? Vì sao bây giờ Jisoo lại quên đi người em ấy?

" Jen...Jennie...gì ấy nhỉ? Comment chạy nhanh quá mình không nhìn thấy." Là giả vờ hay là không thấy thật những câu hỏi ấy.

" Thôi luyên thuyên tới đây thôi, mình mong với thông báo về quyết định này các bạn sẽ ủng hộ mình, ủng hộ cả người mình yêu nhé."

Jisoo đang chuẩn bị kết thúc live nhưng chưa kịp thì giọng nói đâu đó vang vọng phát ra từ phòng ngủ.

" YAH KIM JISOO! Sao chị không đọc comment của em?"

" Comment gì ấy chị không thấy!" Giọng nói của cô pha chút lém lỉnh.

" Em đã hỏi rất nhiều. Thế mà chị không thèm trả lời. Tuần sau đừng có mà cưới xin gì hết. Em không thèm đến đám cưới chị"

Giọng nói đanh đá ấy vẫn từ từ nói vọng ra. Jisoo không nói chỉ cười một nụ cười, nụ cười của sự bất lực đầy cưng chiều. Cô không vội tắt live mà cầm ngay điện thoại vào căn phòng ấy.

" Sao mà em không đến được? Em không đến ai sẽ làm cô dâu của chị?" Jisoo chỉ nói thế rồi tắt live. Những giây phút cuối cùng của live người ta chỉ thấy gương mặt đáng yêu của Jennie ngại ngùng dụi vào lòng chị. Đã rất lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy lại sự xuất hiện của em và còn là sự xuất hiện cũng như sự thừa nhận ấy của cả hai.

Đúng một tuần sau đám cưới của họ diễn ra. Báo chí tốn không ít giấy mực vào câu chuyện tình yêu của cả hai. Một câu chuyện quá nhiều thử thách, nhưng cuối cùng người ta biết được đó chính là khoảng thời gian Jennie và Jisoo không còn xuất hiện trên mạng xã hội là vì họ muốn dành thời gian sống và yêu như một người bình thường. Bởi con người có bao lần được yêu? Có mấy lần gặp được người mà vừa nhìn thấy đã cười.

Những mảnh chuyện nhỏ của Jensoo Where stories live. Discover now