" Jennie à! Mình mới được tặng 2 vé concert của nhóm nữ hot nhất hiện nay, cậu đi với mình đi cho vui." Chaeyoung ở bên cạnh lên tiếng rủ rê khi thấy Jennie vẫn đang tập trung cho công việc của mình.
Jennie nghe chứ nhưng việc còn nhiều quá nên cứ tập trung dán mắt vào màn hình máy tính, để cô bạn mình ngồi luyên thuyên mãi về hai tấm vé ấy. Đến khi xong xuôi mới quay sang tiếp nhận thông tin.
" Cậu lấy đâu ra vé đó?"
Mặt Chaeyoung ngơ ra, rõ ràng là đã bảo được tặng rồi mà. Vậy chắc có lẽ nãy giờ mình nói gì cũng chẳng lọt vào tai cô nhân viên chăm chỉ kia rồi.
" Mình được tặng đó. Cậu đi với mình đi, nhóm dạo gần đây hơi bị hot đó nha."
Nhìn hai tấm vé trên tay Chaeyoung, Jennie chẳng hứng thú mấy. Nhưng thấy bạn mình nãy giờ năn nỉ ỉ ôi quá nên cũng đành đồng ý đi theo cho vui.
Thế là đúng như đã hẹn cuối tuần cả hai xúng xính váy áo đến concert. Chaeyoung vui lắm vì bản thân vốn thích những nơi náo nhiệt như vầy mà. Ngồi trong sân vận động, Jennie thầm cảm thán. Chẳng biết người bạn này quen biết ai mà được tặng hẳn hai vé gần stage nhất. Vị trí rất đẹp để ngắm nhìn rõ idol biểu diễn.
Các bước chụp ảnh check in các thứ xong thì concert cũng bắt đầu diễn ra. Đương nhiên Jennie chỉ biết nhún nhảy theo nhạc chứ chẳng biết gì. Nhóm nữ này ai cũng xinh đẹp và rất lộng lẫy. Chỉ tiếc là em chẳng phân biệt được ai là ai thôi.
Đến một lúc khi buổi biểu diễn đã được nửa thì trên màn hình lớn giới thiệu có sự xuất hiện của một khách mời. Là một tiền bối nổi tiếng. Cả sân vận động ai cũng reo hò tò mò về sự xuất hiện của người này. Chaeyoung kế bên cũng la hét dữ dội lắc lắc Jennie muốn văng khỏi ghế.
Đương nhiên Jennie thì bình tĩnh hơn. Vẫn tập trung trên màn hình xem sự xuất hiện tiếp theo của ai. Và rồi cái tên bí ẩn ấy cũng xuất hiện. Chaeyoung lúc này càng lúc càng la hét dữ dội hơn. Có vẻ cái tên này mới chính là lí do thật sự mà người bạn này tới đây. Trái lại với sự phấn khích của bạn mình, Jennie như chết lặng khi thấy cái tên ấy.
Kim Jisoo, cái tên mà em ngỡ bản thân đã quên từ lâu. Đôi mắt Jennie dần chuyển hướng đi nơi khác dường như đang cố ngăn những trận bão cảm xúc đang dồn dập tới.
" Jennie à! Là Jisoo đó! Là Kim Jisoo đó! Là idol nổi tiếng toàn cầu đó. Ôi mẹ ơiiiiii!"
Sân khấu sáng lên, Kim Jisoo xuất hiện một cách vô cùng tỏa sáng. Ánh mắt Jennie không thể nào không nhìn về hướng người đó. Jisoo hát rất hay, biểu diễn rất cuốn hút. Chẳng biết vì lí do gì nhưng Jennie cảm thấy mi mắt mình ươn ướt. Nước mắt bắt đầu chảy dài hai bên má.
Giây phút Jisoo đang cháy hết mình trên sân khấu, vô tình chạm mắt người đang rơi nước mắt ấy bỗng chốc lỡ nhịp mà đứng hình vài giây. Rất nhanh thôi khoảng khắc bất chợt cũng vội vàng trôi qua. Jisoo vẫn tiếp tục và kết thúc buổi biểu diễn của mình một cách vô cùng hoàn hảo.
Đèn tắt, khẽ lau đi những gì vương trên má. Chẳng biết là mồ hôi vì sức nóng của những tiếng hò reo hay là nước mắt của tiếng lòng đang dậy sóng.
Chaeyoung vừa cháy hết mình quay sang thấy Jennie đôi mắt đã ướt nhem.
" Jennie cậu khóc đó hả?"
Vội vàng lau đi rồi quay sang khẽ cười với người bạn của mình.
" Ừm, mình hơi xúc động. Kim Jisoo đã thật sự thành công và trở thành người chị ấy từng mơ ước rồi."
Chaeyoung cũng thôi thắc mắc vì chỉ nghĩ đơn giản chắc hẳn Jennie cũng là fan của Jisoo mà thôi. Nhưng Jennie và Jisoo vốn dĩ chẳng phải là mối quan hệ đơn giản như Chaeyoung đã nghĩ.
" Jennie à! Chị đậu rồi! Đậu rồi!"
" Cuối cùng Jisoo của em cũng làm được rồi. Ước mơ thành ca sĩ của chị sắp thành hiện thực rồi."
Cả hai ôm lấy nhau mà hạnh phúc reo hò.
" Sau này nổi tiếng chị nhất định sẽ cho cả thế giới biết mình yêu em như nào Jennie à!"
" Chị nhất định sẽ đưa cái tên Kim Jennie vào những sáng tác của mình."
" Jennie à! Chị yêu em!"
Mớ kí ức tàn lụi đã lâu nay lại vụt lên trong tâm trí em khi lần nữa nhìn thấy người ấy tỏa sáng nơi sân khấu. Những dòng kí ức ngọt ngào mà em và chị đã từng bên nhau.
" Chị nói đi vì sao lại có tin đồn đó?"
" Em làm sao vậy hả? Chị đã bảo là đó chỉ là tin đồn thôi."
" Thế tại sao chị lại không phủ nhận nó?"
" Em tưởng muốn là được hả Jennie? Em có thể đừng trẻ con như thế không? Đó là công việc của chị đó Jennie à!"
" Em không hiểu! Cách nào cũng không hiểu nổi! Em mới là người yêu chị mà Jisoo! Em mới là người chị yêu cơ mà."
" Được rồi Jennie à! Em nói em yêu nhưng em cứ làm chị thấy áp lực với tình yêu này. Sự nghiệp của chị mới khởi sắc thôi. Bây giờ chẳng thể nào kiểm soát hết được cả."
" Vậy chị chọn đi! Sự nghiệp của chị hay là em?"
" Em thôi cái trò đó đi!"
" Chị chọn sự nghiệp của chị đi! Đừng bao giờ liên quan đến em nữa. Em mệt mỏi lắm rồi! Em không cần làm người yêu của một người nổi tiếng nữa. Kim Jisoo khi xưa của em chẳng còn nữa rồi. Kim Jisoo luôn nhẹ nhàng yêu em chẳng còn tồn tại nữa rồi."
Những cuộc cãi vả cũng nhanh chóng ùa về. Đúng vậy! Đã từng là tuổi trẻ của nhau, đã từng bên nhau ngọt ngào đến thế. Và rồi tất cả cũng chỉ là đã từng. Những đứa trẻ nông nỗi, ích kỉ năm ấy cũng đã xa nhau.
Xung quanh Jennie bây giờ cũng chẳng còn là gì khi những kí ức về thời gian bên nhau với Jisoo ùa về. Em nghe trái tim mình thắt lại. Thì ra nỗi đau vẫn còn đó, chỉ là những năm tháng qua em vùi nó vào sâu nơi góc nhỏ. Bận bịu với công việc đã lãng tránh nó.
Gặp lại Jisoo hóa ra lại đau đến thế. Thì ra trái tim ấy vẫn không ngừng yêu cái tên Kim Jisoo đó.
Không biết Jennie có biết không nhưng cũng có một người vừa đổ gục phía sau nơi sân khấu đó mà khóc nghẹn. Kim Jennie, người mà Jisoo yêu sâu đậm nhất. Người đã từng ở bên Jisoo những buổi thử giọng đầu tiên, người đã từng bên cạnh hậu trường những ngày đầu debut. Bây giờ em đã ngắm nhìn chị với phiên bản hoàn hảo nhất rồi. Liệu rằng em có vui cho chị không hả em?
Trái tim Jisoo đập liên hồi. Khẽ chạm ánh mắt ấy thì ra cảm xúc vẫn như ngày nào. Đau đớn, nhớ nhung, thương yêu. Làm sao đây hỡi em? Tại sao chẳng thể bên cạnh nhau những lúc này hả em? Còn những bài hát viết về em chị đã hứa thì sao?
Những đứa trẻ học yêu. Trái tim yêu nhau là thật nhưng lại chẳng biết cách giữ nhau. Những lần xốc nổi, cái tôi cao của tuổi trẻ khiến đôi mình xa nhau. Để giờ đây chỉ dám dùng đôi mắt tiếc nuối mà ngắm nhìn nhau.