Taurus và hai hậu bối phù thủy chạy tới nơi thì kết giới đang bị một con bạch tuộc khổng lồ đập phá, nó luồn xúc tua vào cạy mở vết nứt kết giới, làm chỗ nó rách toác ra. Anh ném bình thuốc vỡ nổ bỏng một bên xúc tua, con bạch tuộc gào lên, rút đi một nhánh, nó tức giận nhả cầu ma thuật tấn công ngược lại. Ba người nhanh chóng tránh đi, nguyên mảng đất vừa đứng lõm một hố sâu, bụi cát mịt mù.
"Chúng ta mau đọc thần chú sửa lại kết giới."
"Vâng!!"
Cả ba bắt đầu chĩa đũa thần về phía vết rách, ba đạo ánh sáng tràn vào bù đắp lại từng mảng, từng mảng kết giới bị mất. Chẳng mấy chốc mà con bạch tuộc đã bị đẩy lùi ra, kết giới hoàn chỉnh như cũ. Con bạch tuộc đập đập vài phát, hét lên, quẫy nước tung toé, nhưng sau cùng không làm được gì nên đành hậm hực bỏ đi.
"Phù! May quá! Muộn chút nữa thôi là nó vào được rồi."
Nữ hậu bối phù thủy thở phào nhẹ nhõm. Taurus gật đầu. "Nó mà vào được, sẽ khó khăn để tiêu diệt lắm. Chỗ này đã xong rồi, anh sẽ kiểm tra nốt phần còn lại. Hai đứa đi tới chỗ Sagittarius xem tình hình thế nào?"
"Vâng."
Chỉ còn lại mình Taurus, anh đứng nhìn về phía hòn đảo sương mù đằng xa, nơi ngọn nguồn của mọi rắc rối. Không ai biết trên đó có gì, cũng không ai biết tại sao đám thú lai được sinh ra? Hòn đảo đó, chắc chắn ẩn chứa một bí mật rất lớn. Nhưng ai dám mạo hiểm lên đó chứ? Cũng từng có những phù thủy gan dạ đi tìm hiểu, kết cục vẫn là mất tích hoặc chết. Bí ẩn về nơi đó, chưa ai có thể giải mã được.
Taurus thở dài, gió và tiếng sóng biển rì rào. Màn đêm ở vùng đất phép thuật rất đẹp, bầu trời đầy sao lấp lánh. Tuy nhiên, anh cũng chẳng có tâm trạng để thưởng thức. Những chuyện xấu liên tiếp xảy ra, rõ ràng có kẻ đang âm mưu muốn thả đám thú lai vào bên trong kết giới. Rốt cuộc kẻ đó có mục đích gì? Làm vậy thì có lợi ích gì? Hắn không sợ chính bản thân cũng trở thành mồi ngon cho bọn quái vật sao?
Taurus suy nghĩ mãi cũng không hiểu, anh toan định trở về, lại nhìn thấy một người đang nằm trên cát phía đằng xa. Nếu không phải Taurus tinh mắt thì cũng không phát hiện được. Anh cho rằng, đó là người dân bị hoảng sợ bởi con bạch tuộc khi nãy. Taurus chạy tới, tổng thể đánh giá, là một người nam mặc áo choàng đen, gương mặt anh tuấn, không giống dân thường lắm...
"Cậu gì ơi? Tỉnh lại đi."
Taurus lay lay người đó. Khi liếc thấy chiếc nhẫn thần trên tay y. Anh lật người lại phát hiện cả mặt dây chuyền phép thuật, nhưng nó lại là màu đen, ở giữa đính ngọc cầu vồng. Taurus hoang mang, dây chuyền của White Witch cũng tương tự, nhưng nền trắng. Và còn, bọn họ dùng đũa thần chứ không dùng nhẫn. Nếu vậy người này là...Black Witch?
Sao Black Witch lại ở chỗ của White Witch bọn anh? Đó là điều Taurus không lý giải được. Nhưng mà dù thế thì anh cũng không bỏ mặc y ở chỗ này.
Aquarius sau 7749 kiếp nạn thì cuối cùng cũng đã tới kết giới phía Tây. Mắt thấy đám quái vật sắp đuổi tới nơi, hắn nhanh chóng chui vào. Bọn thú lai bị ngăn cách, gào thét vang trời. Aquarius thở như chó, nhưng vẫn không quên lè lưỡi cà khịa chúng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+
ParanormalTruyện ngắn đầu năm mới, tuy nhiên nhiều tập chứ ko phải oneshot :))!