Cancer đi lên giảng đường mà Aquarius cũng đòi đi theo, anh bất đắc dĩ phải chiều lòng hắn. Học viện BW không có thầy cô giáo chính thức, học viên sẽ tự học bằng cách mượn sách dạy phép thuật từ thư viện để nghiên cứu. Trong tuần, cũng có lớp dạy do trưởng lão và học viên phù thủy cấp cao đứng lớp, ai muốn nghe giảng thì có thể đến. Ngoài ra, các hậu bối được phép trực tiếp tìm tiền bối dày kinh nghiệm học hỏi thêm. Thực hành tu sửa kết giới và nhận biết, đối phó với các loại thú lai khác nhau.
Học viên xuất sắc sẽ được thăng lên trưởng lão nếu phép thuật của họ đủ trình độ bậc SS hoặc SSS. Pisces là một ví dụ điển hình, tuy nhiên việc này khiến các trưởng lão đã lớn tuổi khá là e ngại. Chia sẻ chiếc ghế lãnh đạo cho người trẻ, họ sợ bị vượt mặt, mất đi nhiều quyền lợi của kẻ cầm đầu. Vì thế, một số trưởng lão đã không ngại cấu kết với thú lai, thực hiện tội ác nhằm giữ vững địa vị của họ.
Aquarius trên đường đi ngó nghiêng khắp nơi, bên BW cũng khá giống học viện WW về tổ chức lẫn bộ máy. Kể ra hơi lạ, sinh hoạt không khác mấy, tại sao lại không hợp nhau? Hắn nghĩ dù là WW hay BW thì phép thuật đều có cái lợi, cái hại, cái tốt, cái chưa tốt mà? Chẳng hiểu sao tổ tiên lại cãi nhau rồi cạch mặt từ đó?
Cancer nhìn vẻ hiếu kì của Aquarius, vuốt vuốt lông hắn mỉm cười. Chắc bé mèo đang thích thú lắm vì thấy nhiều điều lạ?
Hôm nay Cancer có lớp dạy cảnh báo về các ma thuật bị cấm, cũng chỉ có một tiếng. Thời gian còn lại phải đi kiểm tra xem kết giới có dấu hiệu suy giảm nữa hay không? Aries và Libra đụng độ thú lai, nói không chừng bọn chúng đã vào được và đang ẩn nấp, chờ cơ hội hoành hành. Phải cảnh giác cao độ, xác định là sẽ không có thời gian rảnh.
Các học viên trong lớp thấy Cancer ôm một chú mèo với quả đầu xanh lè thì bụm miệng cười nói xì xào. Aquarius biết thừa họ đang bàn tán về hắn, hắn khinh bỉ, mấy tên BW này không biết thế nào là đẹp cả! Ai cũng nhìn hắn như dị dạng!
Cancer vỗ vỗ mông mèo an ủi Aquarius. Hắn đỏ mặt, con sen ngu ngốc, đừng tùy tiện chạm vào mấy chỗ nhạy cảm! Tuy cả hai đều là Alpha, nhưng hắn bị kích thích thì vẫn sẽ lên đó!
"Các em trật tự nào! Hôm nay chúng ta sẽ giải thích về hai loại chú thuật bị cấm là kết khế với thú lai và biến đổi thành thú lai."
Các phù thủy nhanh chóng im lặng, hầu như đều chăm chú nghe giảng, không để ý quả đầu của Aquarius nữa. Hắn nhòm nhòm vào cuốn sách trên bàn, hình như ở học viện WW, các tiền bối chưa giảng đến mấy loại chú thuật bị cấm, mà chắc WW cũng không có loại chú thuật thế này. Aquarius thấy khá hứng thú, học hỏi thêm được nhiều điều mới cũng vui mà!
Cancer vừa giảng vừa liếc Aquarius đang chăm chú xem sách, đuôi đập đập vào tay anh. Cancer mỉm cười làm nhiều hậu bối phù thủy bị hớp hồn. Đẹp trai mà còn cười dịu dàng, nuông chiều như thế là phạm quy!
"Em có câu hỏi thưa tiền bối!"
Một phù thủy giơ tay phá hỏng bầu không khí hường phấn. Cancer gật đầu. "Ừ. Em hỏi đi."
"Tại sao kết khế ước với thú lai lại bị cấm ạ? Chúng ta có thể thoả thuận với chúng nếu khống chế được! Khiến chúng dừng lại việc tàn sát vô tội vạ càng tốt mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+
ParanormaleTruyện ngắn đầu năm mới, tuy nhiên nhiều tập chứ ko phải oneshot :))!