Chap 10: Hiện thân

2K 171 13
                                    

Aquarius nằm dài người ở bệ cửa sổ, biếng nhác dùng móng vuốt mèo cào cào, đã mấy ngày rồi mà hắn vẫn chưa tìm được Leo và Scorpio. Nếu cứ tiếp tục, e rằng sẽ bị nuôi thành thú cưng của Cancer mất thôi!

Không được! Lần này hắn phải quyết tâm tìm cho ra hai người kia! Còn quay trở về học viện WW nữa! Bọn họ thực sự đã rời đi quá lâu rồi!

Với lại Aquarius cũng rất nhớ Taurus, hắn muốn nhìn thấy anh. Dù Cancer rất tốt, nhưng hắn rất tiếc, hắn phải rời khỏi đây!

Cancer tắm xong đi ra, lau lau tóc còn ướt nước nhìn xung quanh tìm kiếm bé mèo cưng. Anh cất giọng gọi. "Tiểu Bảo ơi?"

Nhưng không thấy bóng hình và chỏm đầu xanh độc lạ quen thuộc. Aquarius khá nghịch ngợm, nhiều lúc cũng chui rúc linh tinh, lục lọi đồ của Cancer. Chú mèo thông minh như người, thậm chí còn biết đọc sách, nghe nhạc... Anh nghĩ chắc hắn lại đang bày trò gì trêu chọc anh thôi.

"Hôm nay anh có chuẩn bị đồ ăn em thích nè, ra đây đi Tiểu Bảo! Em không ra, anh sẽ ăn hết đấy!"

Cancer cất cao giọng, Aquarius nhìn vậy mà ham ăn lắm, chắc chắn sẽ bị dụ ra!

Chỉ là ngược với tưởng tượng của Cancer, đáp lại anh vẫn là sự yên lặng như lúc đầu. Cancer gọi thêm vài lần, anh còn đi tìm Aquarius khắp nhà, nhưng hắn cứ như đã bốc hơi, một cọng lông mèo cũng không thấy.

Chợt Cancer để ý đến cửa sổ mở toang, còn có vài vết móng vuốt mèo trên khung gỗ. Tim anh nhói lên, bé mèo bỏ trốn rồi? Bé mèo muốn rời khỏi anh!

Cancer bật cười, nhưng giọng điệu oán hận, tủi thân. "Ha...Tiểu Bảo, ngay cả em cũng không cần anh nữa sao?"

Suy sụp là thế, mà nghĩ đến dạo gần đây thú lai bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, các phù thủy cũng phải cảnh giác, không dám đi một mình sợ bị tấn công. Dù Aquarius chỉ là một con mèo, nhưng Cancer không tin hắn là mèo, không có con mèo nào bản tính như người, lại thông minh vậy được. Nhỡ hắn đụng độ thú lai hoặc chịu đói rét bên ngoài, Cancer không yên tâm, quyết định khoác áo choàng vào ra ngoài tìm.

Aquarius lúc này đang trốn ở một góc, hắn học lỏm được vài ma thuật hữu hiệu từ sách của Cancer. Chỉ cần dùng đồ vật của người cần tìm, niệm một câu thần chú, vật đó sẽ tức khắc tới với chủ nhân của nó! Nếu ma thuật này thật sự hữu hiệu, Aquarius sẽ dễ dàng tìm được Leo và Scorpio.

"He he! May mà mình giữ lại cái áo thằng Scop ném đi!"

Aquarius biến ra một cái áo choàng của WW, lần trước tập luyện, Scorpio va quẹt làm lưng áo rách toác, cậu còn cởi ra ném thẳng vào mặt hắn. Aquarius tức lắm, dám coi hắn như cái thùng rác di động! Hắn quyết định giữ lại cái áo này mặc cho con bù nhìn ngoài đồng lúa, trên đó còn có bảng tên của Scorpio, khiến cậu xấu mặt một phen! Không ngờ bây giờ lại cần dùng đến! Đúng là hi hữu!

Sau khi đọc thần chú, quả nhiên cái áo đã bay lên! Aquarius mắt sáng trưng, vội vàng đuổi theo nó. Hắn không biết rằng, một cặp mắt xanh lè trong bụi cỏ đang nhìn chằm chằm mình, cùng với những tiếng gầm gừ ghê rợn!

Taurus ngồi trên bàn ăn nhìn Capricorn nhã nhặn thưởng thức bữa tối. Cứ nghĩ đến sự khác biệt giữa hai nhân cách là anh không có tâm trạng ăn uống. Lại nói, anh là phù thủy cấp S, mà phải để một BW trẻ tuổi như cậu cứu, nghĩ sao cũng thấy hổ thẹn.

(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ