"Anh kết nối sinh mạng của mình với BW kia á? Tại sao? Dù cứu người là quan trọng, nhưng nếu như cậu ta hoặc anh xảy ra chuyện, thậm chí bị thương hay chết thì đều sẽ ảnh hưởng theo! Không thể bất chấp tất cả được! Mỗi người chúng ta chỉ có một mạng duy nhất!"
Sagittarius hỏi tình hình Libra thì mới biết Virgo đã sử dụng cấm thuật để cứu lấy hơi tàn của y. Sở dĩ gọi là cấm thuật vì kết nối sinh mạng giống như kết nối sự sống của cả hai với nhau, nếu một người chết hoặc bị thương thì người kia cũng sẽ phải gánh chịu nỗi đau tương tự. Vĩnh viễn không thể tách rời! Không có cách phá giải. Chú thuật mức độ nguy hiểm cao, chỉ có liệt vào danh sách bị cấm thì mới giảm thiểu được số lượng phù thủy sử dụng. Nếu bắt buộc sử dụng, phải thật sự cân nhắc. Sử dụng chính là đánh đổi sự sống bản thân và đối phương.
Trái với vẻ lo lắng của Sagittarius, Virgo vẫn bình thản, giống như anh không còn gì nuối tiếc. "Đối với anh, việc cứu BW kia chính là tự cứu rỗi linh hồn của chính mình. Dù chỉ là hi vọng mong manh, nhưng anh nhất định phải tìm được câu trả lời thoả đáng!"
Virgo đã kiên quyết thì không ai có thể ngăn cản được, Sagittarius thấy chuyện cũng đã rồi, hắn phản đối còn ý nghĩa gì đâu?
"Thôi được. Chuyện của anh, em không xen vào. Bất kể vì nguyên nhân gì, em mong sau này anh không hối hận. Bởi vì anh và BW đó gắn kết một đời, anh và cậu ta đều sẽ khó khăn, nếu kết đôi với người khác."
"Anh biết. Có lẽ cậu ấy cũng không hối hận đâu. Nếu hối hận thì đã không dùng thuật phong ấn khiến bản thân suýt nữa mất mạng."
Được hậu bối thân thiết nhắc nhở, Virgo công nhận và tiếp thu. Anh và Libra đã xác định, sinh có thể không cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng chết chắc chắn sẽ cùng ngày cùng tháng cùng năm!
"À...cậu bạn BW bên chỗ em thì sao?"
Virgo nhớ ra anh có phân công Sagittarius chăm sóc cho BW còn lại. Aries bị thương nhẹ hơn Libra nhiều, nên chắc sẽ ổn nhỉ?
"Em đã băng bó vết thương cho cậu ta. Bị gãy vài cái xương sườn, tay phải bó bột. Chịu khó uống thuốc, làm phép vài ngày sẽ lại khoẻ mạnh bình thường."
Sagittarius vừa nói chuyện vừa kéo chăn đắp cao lên cho Aries. Virgo gật đầu. "Vậy là tốt rồi. Chừng nào cậu ấy tỉnh lại thì báo anh. Anh muốn hỏi một số chuyện."
"Vâng."
Mặt Sagittarius phản chiếu trên quả cầu biến mất, trở lại dáng vẻ trắng ngọc như đồ phong thủy bình thường. Virgo vẫn chăm chú nhìn ngắm tấm ảnh trong vòng cổ phép thuật của Libra. Quả thật là càng nhìn thì càng thấy giống. Chắc chắn 80 đến 90% là người anh cần tìm!
"Anh...mở chân ra thì em mới lấy được..."
"..."
Taurus đỏ mặt lắc đầu, nhích sát vào bồn tắm, thu lu một góc. Capricorn thở dài, vậy đành thổi phép làm sạch, trị thương cho anh thôi. Chắc Taurus đã bị cậu làm cho sang chấn tâm lý luôn rồi.
"Đừng..."
Taurus nhìn hành động quen thuộc, sợ Capricorn sẽ lại sử dụng ma thuật kì quái gì đó? Một WW cấp S như anh lại sợ một BW như cậu, nói ra thì mất mặt, nhưng WW không có tà thuật hắc ám, anh không biết cách giải trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+
ParanormalTruyện ngắn đầu năm mới, tuy nhiên nhiều tập chứ ko phải oneshot :))!