Chap 4: Bệnh hoạn

2.9K 183 12
                                    

Scorpio không hiểu thứ quái gở gì đang ở trong cơ thể mình. Cậu khó chịu vặn vẹo, không thể phát ra âm thanh mắng chửi kẻ trước mặt.

Pisces đứng nghiền ngẫm một hồi lâu, thưởng thức kiệt tác. Anh nâng cằm Scorpio lên, nhìn ngắm gương mặt đỏ bừng cùng hơi thở gấp gáp của cậu. "Sướng lắm sao? Xem mày hưởng thụ kìa."

Scorpio nghiến răng, tên khốn này đã trêu đùa cơ thể cậu, lại còn hỏi như thể cậu là con chó của hắn vậy! Còn lâu mới sướng nhé! Khó chịu muốn chết!

"Ầy, nhưng mà không phát ra tiếng rên hình như có vẻ hơi thiếu..."

Pisces búng tay, cấm thuật được giải, Scorpio hét lên. "Mày là ai hả? Tại sao mày lại đối xử với tao như vậy? Thằng khốn!"

Pisces nhíu mày, Scorpio đột nhiên cảm thấy lưỡi mình bị kéo dài ra một đoạn. Pisces lạnh lùng rắc rắc thuốc bột gì đó lên, vả một phát vào miệng Scorpio. "Mỏ hỗn quá đi! Chắc tao phải dạy dỗ lại mày mới được! Chó mà không nghe lời thì sẽ bị phạt!"

"A...đồ...đồ chết tiệt...bệnh hoạn...mày...mày cho tao...ăn cái gì..."

Lưỡi như bị hàng ngàn con kiến cắn, Scorpio ngứa nhưng không thể gãi vì tay chân vẫn đang bị ma pháp trói buộc. Pisces cúi xuống, banh lỗ hậu của cậu ra. "Xem chừng, bảo vật tao cấy vào người mày bắt đầu phát huy tác dụng rồi! Chỗ dơ bẩn này đang rỉ nước kìa, đúng là thiếu thao."

"Mày...mày im mồm!"

Scorpio đỏ mặt nghẹn khuất, nơi nhạy cảm bị kẻ lạ mặt dòm ngó, cậu xấu hổ, nhục nhã. Nếu tiền bối Virgo thấy bộ dạng này của cậu, liệu có ghét bỏ cậu không?

Pisces là một phù thủy rất mạnh, ma pháp trói buộc vẫn còn đó, Scorpio nghĩ gì trong đầu anh đều biết hết. Pisces cười khẩy. Hoá ra tên này cũng sớm có người trong lòng như anh vậy. Nhưng làm sao so sánh được với một kẻ đang thất tình như anh chứ? Gemini đã kết đôi với một Omega khác, đã vậy còn là WW!

Pisces nhìn Scorpio bằng nửa con mắt, đám WW yếu ớt này, mà cũng có bản lĩnh quá ha? Giả heo ăn thịt hổ, thực sự quá đáng ghét!

"Ha..."

Chất lỏng kia hoà vào một thể với Scorpio, hơi thở của cậu đã có chút nhiễu loạn. Scorpio dù ngốc đến mấy thì cũng biết đây là thứ gì? Đầu óc cậu choáng váng, cơ thể nóng lên trông thấy, lúc tuyệt vọng, hình bóng Virgo vẫn hiện hữu trong tâm trí. Nếu như anh có thể đến giúp cậu, cậu chết cũng mãn nguyện.

Pisces tay đã nắm đến nổi gân xanh, to gan thật, vẫn còn nghĩ đến crush cơ à? Pisces thật sự muốn bùng nổ, người anh yêu thì dây dưa với người khác, giờ đến cả tên nhóc này cũng không biết điều, rên rỉ trước mặt anh, nhưng cũng nghĩ đến người khác! Được! Được lắm!

Pisces bóp miệng Scorpio. "Mày có biết cái kia là gì không?"

Scorpio không còn đủ tỉnh táo để mắng chửi Pisces nữa. Dù cậu rất muốn xả hết uất hận vào mặt anh, nhưng thân thể cứ mềm nhũn ra.

"Cảm giác phát tình của Omega chắc là không dễ chịu nhỉ? Đáng lẽ tao tạo ra nó để cho Gemini, nhưng mà nghĩ đến cảnh làm crush tổn thương thì tao...không làm được."

(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ