Trên vùng đất phép thuật tồn tại nhiều sinh vật khác nhau chung sống hoà thuận. Người không có phép thuật là người thường, người có phép thuật hoặc ma thuật hắc ám chính là phù thủy. Số lượng phù thủy không nhiều và có tộc người riêng biệt. Nơi này sẽ là cõi thần tiên, nếu như không xuất hiện thứ gọi là "Thú lai đột biến".
Khác với các loại thú vật thông thường, thú lai đột biến có sức mạnh rất kinh khủng, tùy vào thuộc tính, mà chúng có thể biến hoá đủ mọi hình dạng, kích thước... Thú lai cấp bậc nguy hiểm còn có phép thuật, trí tuệ. Và bọn chúng thích nhất là ăn thịt, uống máu người, đập phá mọi thứ...chúng thấy.
Cuộc sống của mọi sinh vật khác dường như đã bị đe doạ nghiêm trọng khi chúng xuất hiện. Không ai biết chúng đến từ đâu, sinh ra như thế nào, tại sao bản năng hung hăng tàn ác ngấm vào máu thịt? Rất nhiều phù thủy đã ngã xuống khi cố gắng tiêu diệt đám quái vật này.
Con người dần rơi vào bế tắc, số lượng giảm sút đến mức báo động. Trong lúc tuyệt vọng, hai phù thủy tối cao đã dựng lên một kết giới vô cùng vững chắc, ngăn chặn các con thú lai, cách biệt vùng đất phép thuật với hòn đảo sương mù, nơi chúng xuất hiện. Sau này, hai phù thủy đó đã được tôn thờ như những vị thần cao thượng nhất.
Kết giới rất bền, vì ngày ngày đều được các phù thủy phân chia nhau gia cố thêm. Đám thú lai không thể tiến vào bên trong, dù chúng điên cuồng gào thét, cào xé cũng không có tác dụng gì.
Tưởng chừng giải quyết được thú lai đột biến, mọi chuyện sẽ êm đẹp, nhưng nội bộ phù thủy lại trở lên lục đục. Phù thủy trắng là những người hấp thu tinh hoa đất trời, không sát sinh, không luyện ma thuật hắc ám, chú thuật tinh khiết. Phù thủy đen thì ngược lại, họ giết động vật, dùng cả máu của người, của bản thân để chế thuốc, luyện dược và có những câu thần chú vô cùng ác độc.
Hai bên không vừa mắt nhau. Phù thủy trắng cho rằng phù thủy đen quá hắc ám, vì làm ác nên người lúc nào cũng đen thùi lùi, chẳng khác gì đám thú lai ngoài kia, không sạch sẽ. Phù thủy đen thì chê phù thủy trắng như đám hoà thượng, không đột phá, nên phép thuật cùi bắp, rẻ tiền.
Cãi nhau một trận to, hai bên quyết định tách riêng lãnh thổ, không chung sống với nhau nữa. Kết giới cũng chia riêng ra, nơi phân cách ở giữa không có kết giới chính là thung lũng chết chóc bị đám thú lai xâm chiếm. Ai mà lỡ chân đi ra khỏi kết giới sẽ bị chúng xé xác ngay lập tức!
Từ đó, vùng đất phép thuật đã thành hai nơi riêng biệt, không chung đụng gì với nhau. Phù thủy trắng ngự trị phía Đông, phù thủy đen ngự trị phía Tây. Nhưng chính vì sự không đoàn kết giữa hai bên gây ra hậu quả là kết giới bảo vệ khỏi thú lai đã không còn kiên cố được như lúc đầu. Hai tầng chỉ còn một tầng, mỗi bên đều có cái lợi và cái hại riêng, chỉ khi hợp lại làm một thì mới hoàn hảo. Nếu cứ tiếp tục, tương lai sẽ không mấy tốt đẹp...
Trường đào tạo dành cho các phù thủy, cụ thể phù thủy trắng là White Witch, viết tắt là WW, nằm ở trung tâm vùng đất phép thuật phía Đông. Nơi này là nơi sản sinh ra thế hệ phù thủy tương lai tiếp tục đi theo truyền thống của các thế hệ trước, sứ mệnh của họ là phát triển chú thuật và củng cố lại kết giới, bảo đảm an toàn cho mọi sinh vật sống khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+
ÜbernatürlichesTruyện ngắn đầu năm mới, tuy nhiên nhiều tập chứ ko phải oneshot :))!