Hồi 35: Sẽ luyện thành lần nữa!

2.2K 249 37
                                    

Lúc đêm đã buông dần, trống năm cang khẽ điểm từng hồi, và khi bóng trăng đã lên cao tới tận đọt tre thì Trịnh Kiến Trạch cũng trở về nhà. Vừa bước qua ngạch cửa hắn đã liền cảm nhận được nỗi linh tính bất thường chẳng mấy tốt lành, đó hẳn là cái linh tính mà một gã thầy bùa như hắn nên có.

- Thục Đoan! Thục Đoan, em đâu rồi!

Còn chưa kịp lau mặt, thay đổi xiêm y cho khỏe người, hắn đã đứng nguyên vị ở nhà trước lớn tiếng réo gọi Trịnh Thục Đoan.

Rất nhanh chóng, cô xuất hiện với vẻ mặt lấm lét e dè, rõ ràng đã tiếp thêm phần chân thật để nói lên rằng linh cảm tồi tệ của hắn là chính xác!

- Đã xảy ra chuyện gì?

Trịnh Kiến Trạch lên tiếng bằng giọng điệu tra xét.

- Dạ...cái lọ sứ ở nhà sau...

Vừa nhỏ giọng trả lời, Trịnh Thục Đoan vừa lấy từ trong túi áo lụa ra chiếc lọ sứ bị mẻ ở miệng. Trông thấy thứ vốn dĩ thuộc về sở hữu của mình, thứ mà mình dày công cực khổ điều chế, rốt cuộc còn chưa kịp hấp thụ đã bị...

Thời khắc này, trong bộ veston trắng tinh tươm, Trịnh Kiến Trạch đã hoàn toàn mất đi vẻ điềm tĩnh lịch thiệp ngỡ như là dĩ nhiên của mình, thay vào đó! Mặt mày hắn đỏ tím lên vì tức giận, đôi mắt trợn trừng tựa hồ một con Cú Vọ đang chực chờ săn mồi trong đêm đen u ám. Giọng hắn gằng xuống, giống như đang kịch liệt khắc chế để bản thân đừng xuống tay sát nhân lúc này!

- Tao biết mày không có lá gan đó đâu, là đứa nào làm!? NÓI!!!

Suốt ba năm trở thành anh em, từ khi Trịnh Kiến Trạch cứu vớt cô lên khỏi con sông nơi mà Trịnh Thục Đoan, nói đúng hơn là Ngô tự sát, thì cũng kể từ ngày đó đến nay cô đã trót mang nặng chữ nghĩa ân với người đàn ông chính tà bất phân này. Hắn trao cho cô tên họ, trao cho cô một thân phận đứng trên ngồi trước thiên hạ, trao cho cô tình thân quyến thuộc mà chưa hề có lần đắn đo vụ lợi.

Trịnh Thục Đoan đã luôn biết rõ, mặc kệ anh hai mình là con người như thế nào, mặc dù đằng sau hắn đã làm lắm sự ác nhơn thất đức thì...cô vẫn nguyện lòng đồng hành bao che, để cả hai thật sự trở thành anh em đúng nghĩa!

Chưa bao giờ, chưa từng trong suốt ba năm qua Trịnh Kiến Trạch dùng cách xưng hô "Tao - mày" lớn tiếng quát nạt cô, thế nhưng hôm nay...hắn đã làm rồi, đã khiến Trịnh Thục Đoan sợ hãi rồi.

Vốn chẳng hề có ý định che giấu giúp chú tiểu San Ya, vậy nên Trịnh Thục Đoan thẳng thắn kể lại toàn bộ sự việc xảy ra lúc ban ngày, cuối cùng chốt lại một câu "...nó còn đang nằm trong buồng ngủ của em."

Tất nhiên, Trịnh Kiến Trạch chẳng hề đợi chờ thêm bất cứ giây phút thừa thãi nào nữa! Hắn lập tức hướng tới buồng phòng của em gái mình mà xông vào, nhưng hoá ra bên trong hoàn toàn trống rỗng, không có chú tiểu San Ya, mà Lê Mộng Thủy cũng tuyệt nhiên biến mất!

- Chuyện này là sao hả, Thục Đoan!? Nó đâu rồi?

Trịnh Kiến Trạch quay phắt lại nhìn cô trân trân, giọng điệu vẫn không chút hoà khí.

Full [BHTT-VIỆT-KINH DỊ] CHỮ TRINH - TG CAM LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ