Sakuragi P.O.V
Nakita ko si haruko habang ako nagsasanay ng pag shot ng bola sa ring.
tinigil ko pag jump shot para lumapit sa kanya upang mag usap ng salita pag ka tapos at ilang minuto ay hinanap niya si Rukawa pero na lungkot ako Akala ako ang hinahap niya.sa tining ko magtapat iyon para sa Ramadan niya.para kay Rukawa.
pagkataon ay mag dali ako mag tapat sa kanya sa akin naramdaman para sa kanya.
""Haruko my love may sabihin ako sayo?"sabi ko sa kanya.
"Ano iyon! Sakuragi-kun."Sabi naman niya sakin.
"Gusto kita haruko matagal na."Sabi ko sa kanya kahit na namula Mukha ko.
"Natulala siya sabi ko sa kanya at ilang minuto naging seryo ang kanya mukha."sabi ko sa aking isipan kahit Hindi ko alam ano masagot sa kanya.
"Sorry sakuragi, pero kaibigan lang tayo at alam mo naman may gusto ko ni Rukawa.'sabi naman sa kanya sa akin at nasakatan ako dahil sa sinabi niya sakin .
"Nadurog akin Puso dahil mahal ko siya at siya Dahilan kong bakit sumali sa pag basketball na nito."sabi ko din Sarili at kasama pagluha ng akin mata.
"Alam ko Naman iyon haruko pero mahal talaga kita haruko."Sabi naman ni sakuragi na saktan ang kanya puso at pilit ko tinago pagluha sa akin mata.
"Sorry Sakuragi, kaibigan lang talaga tayo."sabi naman niya sakin at habang ito seryo ang mukha nito.
"Oo naman, Haruko kaibigan lang tayo."sabi ko sa kanya kahit umiyak at dahan dahan pinusan akin luha.
"Sakuragi,wala na tayo pasok bukas kasi graduation para sa senior at umuwi kana gabi na."Sabi niya sakin habang naka ngiti sakin at umalis na siya.
"Mabuti na palala sakin na bukas na graduation para sa senior at kasama sina Gori,boy labo at mitchi."sabi ko Sarili at nanood na palayo na siya .
Narrator P.O.V
Niisipan ni sakuragi na punta sa luck room at doon mag continue sa pag iyak.
Bakit haruko ginawa sakin nito ginawa ko naman lahat para sayo, bakit si Rukawa gusto mo.
Sakuragi P.O.V
"Punta ako sa luck room para doon continue sa pag- iyak ko ."sabi ni sakuragi habang nag lakad punta sa luck room.
Narrating niya ito doon simula umiyak siya at Tanong Sarili niya ito.
"Bakit haruko kaibigan lang pala ako sayo."sabi ni sakuragi umiyak na siya sa labis pagluha.
Pangalan sa kanta ay kaibigan lang pala at please on sa song.
Paki Ramadan ninyo guys ang awit ng kaibigan lang pala.
Pagkatapos na masaktan sa Tao mahal Niya.
"Kong kaibigan lang pala ako sa para kanya gawin ko lang best para manatili ang pag kaibigan namin isa-isa."sabi ni sakuragi sa kanya Sarili habang ito ay manatili ito matatag loob ko.
""Umuwi na siguro ako at pagod na din ako."sabi ni sakuragi at tumayo siya nag simula na pag lakad.
Narrator P.O.V
Nalakad na si sakuragi sa labas sa luck room at minutes ay na din lumabas na ito sa gym.
Nakita niya Gabi na talaga nito at continue na itio pag lakad na ito.
Flashforward
Narrating na si sakuragi sa bahay at pumasok na ito .
Si sakuragi ay Kumain at pag katapos nito Kumain ay punta na siya kwarto upang Matulog.
YOU ARE READING
The Second Ace Player Of Shohoku
FanfictionAng (The second Ace player of Shohoku) new sakuragi ay ginawa ko ito dahil fan's kasi ako slam dunk. Paala Isa lamang ito fanfiction kaya wag sana ito judge kasi mahirap gumawa ng isang kwento. Ang totoo bakit gumawa slam dunk kasi slam dunk ay...