prologue

271 10 1
                                    

Ako si hanamichi sakuragi Isang basketball player kong saan , nag aaral sa paaralan na tinawag na Shohoku high school kong saan nakila si haruko Akagi at kasama ang mga player sa team shokuko.

Dumating sila lolo at tita sa father side  ang kulay black at ang kulay red naman ay sa Akin ni nanay namanahan ng kulay pula na buhok ko.

Ako ay isang manlalaro ng basketball, akin position sa basketball ay power forward pwede ko din gampanan paging center dahil sa lakas sa katawan ko.

Natutunan ko  maging isang shooting guard at point guard  dahil sa tulong  ni lolo.

Ako haruko Akagi ang Kapatid ni Takenori Akagi Isang basketball player sa team shokuko at captian ng team.ako ay Isang din fan's sa basketball .Dahil dati din ako basketball player sa junior high school.

ako may gusto sa isa player na Ace  sa na  team ni kuya Akagi. Si hanamichi sakuragi ay akin matalik na kiabigan  at nagtapat sakin si sakuragi pero basted ko siya.

Nag tapat ako sa Ramadan para kay rukawa pero basted ako Dahil wala ito naramdaman para sakin. Nasakatan ako dahil mahal ko talaga siya ng  totoo si Rukawa. Nag sabi sakin si Rukawa na masakit ng salita kaya sobra ako nasakatan sa kanya. Hindi ko alam kong mahal parin ba ako ni Sakuragi.

AKo si Makoto sakuragi ang lolo ni sakuragi. Isa din ako player sa noon junior high, high school, college na nag laro ng basketball. Ang akin position sa basketball ay dalawa  na katulad ng shooting guard,  point guard.

Ako si Sofia ang tita ni sakuragi at pamangkin ko si sakuragi. Ako  din  ay Kapatid ni papa ni sakuragi.

The Second Ace Player Of Shohoku Where stories live. Discover now