Narrator P.O.V
Sa 8:00 AM ng ugma sila Sakuragi at Apat niya kaibigan na sa loob ng sasakyan kong saan nag maniho ang tita ni sakuragi. Nag salita si mito habang si sakuragi na tahimik lang ito.
Mito P.O.V
"Ngayon ako kasama nila sakuragi at tita niya kong saan putahan ang lolo ni sakuragi at Nakita ko tahimik si sakuragi."sabi ni Mito na Nakita niya si sakuragi na tahimik ito sa Harappan ng sasakyan kong saan nag maniho ang tita ni sakuragi.
"Sakuragi!"sabi ni mito na tinawag niya ito.
"Ikaw pala Mito!"sabi din ni sakuragi na mahina ang Bose nito.
"Ang lalalim ng isip mo, sakuragi!"sabi ni mito na ngiti.
"Kasi mito kaylang ko mas malakas ngayon Lalo na wala si gori at tsuka kong sino pumalit sa position pang captain ngayon taon. ."sabi din ni sakuragi na seryo ang mukha nito.
"Awh! Tama ka naman sakuragi kasi ngayon ang graduation day para sa senior at tsuka wala magpalit sa position ni Akagi kondi ikaw sakuragi."sabi ni mito na sang-ayon din ng tatlo kaibigan ni sakuragi.
"Hindi dapat Malaman nila mito na basted ako ni haruko ."Sabi ni sakuragi sa kanya isipan.
"Ano pala pangalan ninyo ?"Sabi ni Sofia habang nag maniho ito ng sasakyan.
"Kami po!"Sabi din nila mito kasama ang tatlo kaibigan ni sakuragi.
"Oo."sabi ni Sofia na nag patuloy sa maniho.
"Ako po si mito!"
Ako po si noma!"
"Ako po si Takamiya!"
"Ako po si Ohkusu!"
"Okay!"sabi ni Sofia na naintindihan niya ang kaibigan ni sakuragi at habang ito patuloy parin nag maniho.
"Tita Sofia!"sabi ni sakuragi nag Tanong ito.
"Ano iyon Sakuragi!"sabi din ni Sofia na sumagot ito habang nag maniho ng sakyan.
"Saan pala tayo puntahan at ano oras tayo darating kong saan si lolo."Sabi ni sakuragi nagsalita.
"Sa Tokyo tayo puntahan at four hours ako na maniho."sabi din ni Sofia na nag patuloy ng maniho.
Kabilang banda
Haruko P.O.V
"Naglakad ako kasi gusto ko mag isip na tama ba ginawa ko kay sakuragi na basted ko siya."sabi ni Haruko na nag lakad sa nagnasahan ay Nakita ko si rukawa sa kanto malapit sa Court kong saan nag laro si Rukawa."sabi ni Haruko sa kanya isipan habang Nakita niya si Rukawa.
Naglakad si haruko punta kong saan nag laro ng basketball.
"Mag tapat ba ako ni Rukawa!"sabi ni Haruko na lumapit ito kong saan na may harang ng metal kaya doon ako naka tayo.
"Nahiya ako!"sabi ni Haruko na namula ang mukha nito.
YOU ARE READING
The Second Ace Player Of Shohoku
FanfictionAng (The second Ace player of Shohoku) new sakuragi ay ginawa ko ito dahil fan's kasi ako slam dunk. Paala Isa lamang ito fanfiction kaya wag sana ito judge kasi mahirap gumawa ng isang kwento. Ang totoo bakit gumawa slam dunk kasi slam dunk ay...