Narrator P.O.V
Pagtuloy parin nanonod si haruko kong saan Nakita nag laro si rukawa at 5 minutes ay naka tapos na mag laro si rukawa. Lumapit sa kanya si haruko para mag usap ang dalawa na ito.
Haruko P.O.V
"Nag-isipan ko puntahan si Rukawa dahil natapos siya naglaro ng basketball."sabi ni Haruko na habang naglakad kong saan si Rukawa naka tayo ito.
"Nakita ko lumapit sa akin si haruko!"sabi ni Rukawa sa kanya isipan.
"Rukawa ang galing mo talaga sa pag laro ng basketball."sabi ni Haruko na ngiti habang namula ang mukha nito.
"Salamat haruko!"sabi din ni Rukawa na mahina ang bose nito.
"Ru-ka-wa!"sabi ni Haruko na narinig niya nag salita ito sa kanya .
"Chance ko na magtapat sa kanya naramdaman."Sabi ni haruko sa kanya Sarili.
"Ah! Rukawa!' sabi ni Haruko na namula ang mukha nito.
"Ano iyon!"sabi din ni Rukawa na seryo ang mukha nito.
"Gusto kita at matagal na kita gusto."sabi ni Haruko na sobra pula ang mukha nito.
"Hindi kita gusto!"sabi din ni Rukawa na naging seryo ang expression sa Mukha nito.
"Kahit bigyan mo ako chance na Mahallin kita Rukawa."sabi ni Haruko kahit pinilit ang nasakatan ang puso nito habang naka ngiti ito.
"Sorry, Wala talaga ako gusto sayo kahit maging manager ka sa team namin wala talaga ako gusto sayo."sabi din ni Rukawa na seryo ito mag salita.
"Please bigyan mo ko chance Mahallin kita."Sabi ni haruko na umiyak habang kasama magkaawa ito.
"Ayaw ko sa lahat ng babae pinilit ako na magmahal."sabi din ni Rukawa na nag simula na magalit ni Haruko.
"Please ! Rukawa!"sabi ni Haruko na umiyak parin kahit magkawawa sa Harappan mismo ni Rukawa.
"Bahala ka!'sabi din ni Rukawa na tumalikod at kasabay niya naglakad ng palayo .
"Ru-ka-wa!"sabi ni Haruko na sumigaw ito pero Hindi siya pinansin nito.
Habang toluyan naka nagalis si Rukawa sa court kasabay hawakan ng bola nito.
Habang si haruko ay sobra na saktan sa ginawa ni Rukawa. Na may Tanong sa Sarili nito."Bakit Rukawa Hindi mo ba kaya ako Mahallin."sabi ni Haruko sa kanya isipan.
"Simula noon junior high gusto kita at hangang ngayon gusto kita pero sinaktan mo ko!"sabi ni Haruko na kanya sa sarili.
Narrator P.O.V
Dahil sa pagtapat ng Ramadan ni Haruko kay rukawa pero sinaktan siya nito.kaya subra nasakatan ito kaya na isipan nito umuwi sa bahay niya.
Flashforward.
Narrating ni Haruko ang bahay niya at pumasok sa loob nito Nakita niya ang kuya para maghanda para mamaya dahil simula graduation day nito.
*Napansin ko Hindi maganda ang mukha sa Kapatid ko."sabi ni Akagi na tumigil muna sa ginawa niya at tinawag ang Kapatid nito.
"Haruko!"Sabi ni Akagi na lumapit ito ni haruko.
"Ano po iyon!"sabi din ni Haruko na wala gana.
"Ano ngayari sa sayo!"sabi ni Akagi na Nakita niya wala gana ang Kapatid nito.
"Nagtapat ako sa naramdaman para kay rukawa pero kuya Hindi niya ako gusto at nasakatan ako sobra ."sabi din ni Haruko simula umiyak at nayakap ni ang kuya niya.
"Sabi ko sayo, Hindi marunong mag mahal iyan si Rukawa."sabi ni Akagi na galit ito ni Rukawa dahil sinaktan niya ang kabata Kapatid.
"Pero mahal ko Siya!"sabi din ni Haruko na umiyak ng sobra habang ito nayakap ang kuya niya.
"Alan mo haruko, kalimutan mo si Rukawa dahil masaktan ka lang ."sabi ni Akagi na seryo ang mukha nito.
" pero kuya,Hindi ko ma gawa kalimutan si Rukawa dahil siya ang first crush "sabi din ni Haruko na umiyak habang naka tulog ito sa pagyakap sa kanya Kapatid nito.
"Nakatulog ang akin kapatid dahil sa pagiyak ."sabi ni Akagi na Nakita niya ang Kapatid nito na natulog at may Nakita siya sofa doon niya gilagay ang Kapatid niya natulog ito.
YOU ARE READING
The Second Ace Player Of Shohoku
FanfictionAng (The second Ace player of Shohoku) new sakuragi ay ginawa ko ito dahil fan's kasi ako slam dunk. Paala Isa lamang ito fanfiction kaya wag sana ito judge kasi mahirap gumawa ng isang kwento. Ang totoo bakit gumawa slam dunk kasi slam dunk ay...