Narrator P.O.V
Ang alas 7:00 A.M ng umaga gumising si sakuragi sa kanya pagtulog at tumayo siya galing sa kama.
Naglakad si sakuragi punta sa banyo upang maligo.
Sakuragi P.O.V
Maaga ako gumising ng alas 7:00 AM ng umaga at tumayo muna ako para maka punta na ako sa banyo at maligo din ako.
Naglakad lang ako punta sa cr kasi malapit lang sa kwarto ko.Pumasok nako upang maligo at biglang maalala ng ngayari sa paghapon na umamin sa kanya Ramadan para kay haruko Akagi .
"Ang sakit pala kong hindi Ikaw magustohan sa tao mahal mo."sabi ni sakuragi na patuloy parin naligo ito at masaktan ang kanya puso.
"Siguro kaylang ko muna mas malakas sa paglaro ng basketball at mag aaral para naman Hindi ko sabihin na gonggong sa iba tao o kahit ka teammates ko din." Sabi ni sakuragi na malapit na matapos Siya maligo at pag katapos maligo punta na siya sa kwarto upang magbihis ng damit.
Ang ilang minutes pagsuot ng damit, punta na siya kusina upang Kumain at five minutes na tapos siya Kumain at isipan niya lumabas na siya sa bahay niya para mag paghangin ng labas na siya.
"Ang ganda naman Araw ngayon kahit mainit ang panahon."Sabi ni sakuragi nag lakad lang punta sa kanto ng may Isang magarang ng sakyan na lumapit sa kanya upang mag tanong sa kanya ng babae.
Sino kaya ito babae na mag Tanong sa kanya. Balik sa kwento na ito
Babae P.O.V
"May Nakita ako Isang lalaki na pula ang buhok." Sabi ni babae habang nag maniho ng sakyan ko.Nakalapit na ako sa kanya ar binuksan ko ang salamin sa sakyan at nag tanong sa kanya habang ako sa loob ng car.
"Sir, pwede mag tanong sayo?"sabi ko sa binata kulay pula ang buhok.
"Ano po iyon! Miss!"sabi naman nito sakin.
",Saan nakatira ang pamilya sakuragi."sabi ko sa kanya at ka Mukha sila sa Kapatid ko.
"Bakit ninyo na Tanong miss, ang pamilya sa sakuragi."sabi naman sakin at Nakita ko nagtataka ang expression sa kanya mukha nito, binata kulay pula buhok.
"Kasi may hinahap ako pamangkin at tsuka laman ko na matay ang papa niya, Kapatid ko papa iyon."Sabi ko sa kanya at nag salita siya.
"Ganon ba miss!"sabi niya sakin.
"Oo!"Sabi ko rin sa kanya.
"Sige miss ,samahan kita punta doon sa bahay ng pamilya sakuragi."Sabi niya sakin at sumunod ako sa kanya habang ako maniho ng sakyan.
YOU ARE READING
The Second Ace Player Of Shohoku
FanfictionAng (The second Ace player of Shohoku) new sakuragi ay ginawa ko ito dahil fan's kasi ako slam dunk. Paala Isa lamang ito fanfiction kaya wag sana ito judge kasi mahirap gumawa ng isang kwento. Ang totoo bakit gumawa slam dunk kasi slam dunk ay...