chapter 1

204 11 3
                                    

Narrator P.O.V

Nagsanay si sakuragi ng pag shoot ng bola katulad ng dunk,lay up at jump shot ng nag salita sa labas ng gym walang iba kong di haruko Akagi.

Haruko P.O.V

Punta ako sa gym upang Makita si Rukawa para mag tapat ng kanyang Ramadan para kay Rukawa.

narrating na si haruko sa gym at Nakita niya si sakuragi nagsanay.

Nanonod si haruko habang si sakuragi nag jump shot at tinawag niya ito.

"Sakuragi-kun!"Sabi ni haruko Akagi habang ito na labas ng gym.

"Ikaw pala, haruko my love!"Sabi naman ni sakuragi habang namula ang mukha nito at tumigil sa pag shoot ng bola sa ring

"Ano ginawa mo dito sa loob ng gym?"Sabi ni haruko na nag lakad punta ito ni sakuragi.

"Nagsanay pag shot ng bola sa ring."Sabi naman  ni sakuragi lumapit ito para kausapin si Haruko.

"Ganon ba sakuragi-kun"sabi ni Haruko

"Oo! Haruko my love ."Sabi ni sakuragi natulala sa ganda ang mukha ni haruko Akagi.

"Sakuragi Nakita mo ba si Rukawa?"sabi ulit ni Haruko habang namula ang mukha.

"Umalis na ang Soro!"Sabi ni sakuragi habang ito nainis ang mukha.

"Ganon ba sakuragi!"sabi ni Haruko na lungkot ang Mukha .

'Bakit kaya hinanap ni haruko si Soro at  wag mo sabihin si haruko my love ay nagtapat ng Ramadan para kay soro."sabi ni sakuragi sa kanya isipan habang Nakita ito ang lungkot ang mukha ni haruko Akagi

"Haruko my love may sabihin ako sayo?"Sabi ni sakuragi habang ito utal-utal at namula ang mukha nito.

"Ano iyon! Sakuragi-kun."Sabi ni haruko na  tingan niya si sakuragi

"Gusto kita haruko matagal na."sabi ni sakuragi ang kanya mukha nito .

Natulala si haruko sa sinabi ni sakuragi na gusto siya nito .

"Sorry sakuragi, pero kaibigan lang tayo at alam mo naman may gusto ko ni Rukawa.'sabi ni Haruko na naging seryo anv mukha niya.

"Alam ko Naman iyon haruko pero mahal kita talaga."Sabi naman ni sakuragi na saktan ang kanya puso at pilit tinago.

"Sorry Sakuragi, kaibigan lang tayo."sabi ni Haruko seryo ulit ang Mukha nito

"Oo naman, Haruko kaibigan lang tayo."sabi ni sakuragi saktan parin nito

"Sakuragi,wala na tayo pasok bukas kasi graduation para sa senior at umuwi kana gabi na."Sabi naman ni haruko tsuka na umalis na  iwan si sakuragi.

The Second Ace Player Of Shohoku Where stories live. Discover now