Chapter 4

142 6 6
                                    

Sakuragi P.O.V

Habang nag lakad si sakuragi ay biglang may nag tanong sa kanya isang maganda babae nag kasakay ng maganda sakyan nito kaya kinausap niya ito.

"Sir, pwede mag tanong sayo?"Sabi ng maganda babae.

"Ano po iyon! Miss!"Sabi ko sa kanya na nakatitig sa akin.

",Saan nakatira ang pamilya sakuragi." Sabi nito sa akin.

"Bakit ninyo na Tanong miss, ang pamilya sa sakuragi."sabi naman niya sakin at nag tataka ako kong bakit niya hinahanap ang magulang ko.

"Kasi may hinahap ako pamangkin at tsuka laman ko na matay ang papa niya, Kapatid ko papa iyon."Sabi ng babae sa akin .

"Paano niya nalaman ng ngayari sa papa ko at pamilya ko."Sabi ni sakuragi sa kanya isipan at nagulohan ang kanya Sarili kong sino ang babae nito.

"Ganon ba!"sabi ni sakuragi na lang wala na kasi maisip ng salita.

"Oo!"sabi naman ng babae maganda.

"Sige miss ,samahan kita punta doon sa bahay ng pamilya sakuragi." sabi ni sakuragi sa babae at para Malaman kong ano pakay nito.

Nag simula ako pagkalad punta sa bahay ko at sumunod naman iyong maganda babae habang ito maniho sa Sarili sa sasakyan.

Naka Narrating kami sa bahay ko at huminto ang maganda babae sa kanya  sasakyan at binuksan na ang pinto sa car niya at sabi nito sakin.

"Salamat!"sabi niya sakin.

"Walang ano man!"sabi ko sa kanya.

"Miss Ano pala pangalan mo!" Sabi ni sakuragi sa babae na Hindi Kilala ang pangalan.

"Ako si Sofia Sakuragi."sabi ni Sofia Sakuragi sa akin at naka ngiti ito.

"Ikaw,Ano pangalan mo!"sabi niya sakin.

"Ako si Hanamichi sakuragi!"Sabi ko sa kanya kasama ang ngiti ko.

"Ano!"sabi ni Sofia na nagulat sa kanya reaction nito para ba nagulat ito.

"Bakit Sofia na gulat ka ba naman na pareho tayo  na last name natin."Sabi ni sakuragi naging seryo ang mukha nito.

"Kasi nahanap na kita Hanamichi sakuragi."Sabi din  Sofia na agad ako ni nayakap nito.

"Pasok muna ta loob ng bahay."Sabi ko sa kanya para maka usap ng maayyos

"Oo! Sige!"sabi ni Sofia na tinigil nito ang pag yakap nito.

Narrator P.O..V

Binuksan ni sakuragi ang pinto sa loob ng bahay niya.

Pumasok na dalawa  sa loob ng bahay upang mag usap at biglang  nag salita si sakuragi.

"Sofia, Bakit ninyo ako hinahap."sabi ni sakuragi na naging seryo ang mukha nito.

"Kasi gusto ka makita ni lolo mo sakuragi."sabi ni Sofia na naging seryo din ang nito.

"Para saan!"Sabi ni sakuragi seryo ang mukha parin nito.

"Para bigyan ng pagkataon na kami maaalagan ka ,Sa panahon na wala kami sa tabi mo."Sabi ni Sofia na simula umiyak na ito.

"Ako alagan ninyo Sofia, na panahon ako walang wala  pagkain at nag alagan sakin."Sabi ni sakuragi na galit ito .
"Patawarin mo kami , Sakuragi Kong wala  kami panahon na ikaw naranasan na buhay mag isa at panahon na matay ang papa mo."Sabi ni Sofia na lumapit Siya at niyakap habang ito umiyak..

"Passensiya kana Sofia,kong nagalit ako kasi nasakatan ngayon naalala ko narasanan ko panahon ako mag isa , Naging basagbolero ako noon junior at kasama Doon marami babae bumasted sakin."Sabi ni sakuragi na umiyak na rin siya.

"Wag ka mag alala hindi kana mag isa sa buhay kasama kami ng lolo mo."Sabi ni Sofia na nayakap na ito upang mapakalma sa pag iyak .

Kabilang banda Kung saan punta kaibigan ni Sakuragi sa bahay nito.

Mga Kaibigan ni sakuragi P.O.V

"Hi sa wakas! wala na tayo pasok ngayon at maging second year na tayo taon na ito."Sabi ni Mito na kasama tatlo pang kaibigan.

"Tama ka ! Mito!"Sabi din Noma habang sila nag lakad punta sa bahay ni sakuragi.

Narrating na nila ang bahay ni sakuragi at Nakita nila meron Sasakyan na kulay black car.

"Sino kaya may aari nito maganda sasakyan?"Sabi ni Takamiya.

"Baka may bisita si sakuragi ditio at mao may aari nito."Sabi Ohkusu at sangayon sa tatlo.

"Tingnan na tin Kong sino bista ni sakuragi."sabi ni mito at sangayon ang tatlo.

Lumapit ang apat ng kaibigan ni Sakuragi sa pinto ng bahay nito .

Dahan Dahan nila binuksan ang pinto aa loob ng bahay at Nakita nila Maganda babae na ka edad ng 36 tao gulang.

"Sino kaya ang babae na ito at nakayakap ni sakuragi habang umiyak si sakuragi."Sabi ni Mito at kasama ang tatlo kaibigan ni sakuragi nanonod ito sa pag iyak nito.

The Second Ace Player Of Shohoku Where stories live. Discover now