1. Cậu hai

496 58 19
                                    

ABO là một thể loại có thể các bạn đã từng hoặc nghe tới, tránh phát sinh ngoài ý muốn, thế giới giả tưởng này của Chanh được xây dựng như sau:

Alpha, Beta, Omega là ba cấp bậc chính.

Alpha- Omega hấp dẫn nhau bởi chất dẫn dụ; Alpha có kỳ động dục; Omega có kỳ phát tình; tất cả sẽ biến mất khi tuổi đã cao.

Beta hoàn toàn bình thường trước chất dẫn dụ trên.

Xã hội tàn nhẫn con người nhẫn tâm có tình tiết theo Chanh là máu me ghê gớm, có thể do cảm nhận của tùy người mà cấp độ khác nhau nhé.

Lần đầu viết thể loại theo hướng xưa cũ không tránh khỏi sai sót, có gì các cô để lại bình luận góp ý giúp Chanh với nha.

Giáng sinh an lành nhé Bột Nhỏ, đừng cô đơn lẻ bóng như Chanh là vui rồi.

.

- "Gả... Con gả mà..."

- "Trân con không được...A..."

- "Ba đừng đánh mẹ nữa... Con gả đi là được chứ gì... hức..."

.

Ngày lành tháng tốt đã định, giờ lành đã điểm, em chuẩn bị xuất giá theo người về làm vợ ở cái tuổi mười tám đôi mươi đầy mộng mơ.

Bởi vì nhà em nghèo, cha em là một tên mê cờ bạc nghiện rượu chè, mẹ em một thân vất vả gồng gánh nuôi con, cồng lưng cầy cấy trả nợ cho chồng. Thân cò một nắng hai sương, lặn lội sớm hôm cũng chẳng đủ là bao khi ông ấy, người chồng Beta tệ bạc mãi miết vay mượn chơi bời khắp nơi.

Số mẹ em khổ lắm, thân gái nghe theo mai mối, lời cha mẹ đặt đâu ngồi đó nào dám cãi, để rồi một thân Omega nhỏ bé gồng gánh cả thảy trách nhiệm nặng nề của một người vợ lẫn người mẹ.

Em thương mẹ lắm, sau những cơn say xỉn là những trận đòn roi không hồi kết, mẹ kể lúc trước ba em không có như vậy đâu. Beta ở ngưỡng tuổi ấy tuổi trẻ tài cao, rất có ý chí lập nghiệp làm giàu, ông còn hứa sẽ cho mẹ con em cuộc sống sung túc đủ đầy, mặc dù ba mẹ quen biết đến với nhau qua lời may lời mối.

Nào ngờ vào lúc chí trai cao ngất ngưỡng, ông bị người ta lừa, tiền mất tật mang toàn bộ gia tài tiêu tan, mãi không thể ngóc đầu lên nỗi, nản chí trai ông liền sa vào rượu chè cờ bạc, vui chơi vơi nỗi buồn.

Mẹ em là người phụ nữ đức hạnh, lấy gà theo gà lấy chó theo chó, một lòng một dạ sắc son, đánh chết không bỏ chồng. Họ chỉ có mỗi đứa con là em, một Beta nhỏ bé, có vài phần ốm yếu so với bạn bè đồng trang lứa.

Nhưng không vì thế mà thua thiệt, em lớn lên cực kỳ xinh đẹp, đường dáng mảnh mai, mắt mũi thanh tú sáng láng, hoa cỏ gặp em phải e thẹn cúi đầu, nhật nguyệt trên cao còn phải chào thua mỗi khi em vô tình lướt qua.

Đáng tiếc em chỉ là một Beta bình thường, nếu không với vẻ ngoài của em gả vào nhà giàu có nào đó cũng đủ cho em ăn sung mặc sướng cả đời.

Hồng nhan thì bạc phận, hoa đẹp đến mấy rồi cũng phải đến lúc tàn, cha em vì thiếu nợ người ta, nhẫn tâm mang em bán đi làm vợ lẽ cho lão phú hộ rụng răng nhà giàu nhất làng, đáng tuổi cha tuổi ông của em để lấy tiền trả nợ.

MÌNH ƠI! (NamJin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ