1-10

1K 38 20
                                    

Quyển thứ nhất ngôi sao ngủ ở cánh đồng bát ngát

Chương 1 đầu ngón tay độ ấm

Minh ám giao hoảng quán bar, ánh đèn giống cá cảnh nhiệt đới trên người đốm, thủy nị nị mà chảy.

Tiết tấu cảm cực cường âm nhạc, say chuếnh choáng đám người kêu la, dính mà quấy ở bên nhau. Trào triết chói tai.

Lầu hai, đầu người nhất chen chúc một cái ghế dài, không gián đoạn mà phát ra từng trận ồn ào làm ồn thanh.

Ngồi ở chính giữa nhất nữ nhân kêu Lục Thu Nhụy, một cái tân tấn gây dựng sự nghiệp công ty đại lão bản. Thoạt nhìn tuổi không quá 30, còn thực tuổi trẻ.

Nàng hiển nhiên là tại đây tràng rượu trong cục uống được với đầu, tả hữu trong lòng ngực các ôm một vị mỹ nữ, mắt say lờ đờ mê mang, thân thể trọng lượng đều đáp ở các nàng trên người. Đồng tử vừa trượt, đảo qua toàn trường uống đến ngã trái ngã phải người, rét căm căm mà cười.

“Uống đỉnh đi, nghỉ ngơi một chút, cho đại gia tìm điểm việc vui được không?”

Chung quanh mọi người đều tưởng nịnh hót nàng, cũng mặc kệ là cái gì việc vui, sôi nổi ứng hòa.

Lục Thu Nhụy móc di động ra gọi điện thoại, mang theo vài phần say khí mệnh lệnh điện thoại bên kia người: “Lập tức lại đây.”

Có người cười hì hì lắm miệng hỏi: “Lục tổng, là ai nha?”

Lục Thu Nhụy khinh thường mà bứt lên khóe môi: “Gấp cái gì, tới ngươi sẽ biết.”

Hơn nửa giờ sau.

Ở la hét ầm ĩ rượu cục cách đó không xa, quả thực, yên lặng xuất hiện một người tuổi trẻ nữ hài.

Như đâm thủng ầm ĩ một mạt băng.

Nữ hài ăn mặc thuần trắng sắc cao cổ áo lông, vai cổ tỉ lệ cực hảo, cổ tựa thiên nga giống nhau ngọc đình thon dài.

Làn da thực bạch, tới gần bên tai kia một mảnh bạch đến trong suốt, như ẩn như hiện màu xanh lá mạch máu từ má bò nhập áo lông hậu lãnh.

Ở cùng bàn tiệc có đoạn khoảng cách sạch sẽ trên mặt đất, nàng đứng yên.

Một đôi tràn đầy khoảng cách cảm đôi mắt lẳng lặng mà nhìn về phía Lục Thu Nhụy, vô hỉ vô nộ, thậm chí lộ ra điểm chết lặng.

Lục Thu Nhụy chỉ vào nàng cùng mọi người nói:

“Tới tới tới, cho đại gia giới thiệu một chút. Đây là theo ta 3 năm chim hoàng yến, Hạ Tinh Miên. Hạ, tinh, miên, các ngươi nghe nhĩ không quen tai a?”

Tên này tựa hồ đích xác không tầm thường, vài cá nhân đều mạc danh cảm thấy quen tai.

Bỗng nhiên, một cái lam áo sơmi nam nhân kinh ngạc mà trợn to mắt.

“Ngài nói Hạ Tinh Miên, là cái kia đã từng trùm tài chính hạ, hạ anh bác…… Tiểu nữ nhi sao?”

Lục Thu Nhụy không chút nào cố kỵ Hạ Tinh Miên còn ở đây, nói thẳng nói: “Không sai, nàng ba chính là cái kia đã từng đại danh đỉnh đỉnh phong đầu long đầu, hạ anh bác.”

[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ