Chương 11
Một bên tình nguyện, lại nhất ý cô hành
Đào Dã trụ chung cư ở một cái có điểm lão trong tiểu khu. Thang máy thực cũ, vách tường loang lổ. Đi ngang qua phòng trộm môn dán phòng kinh doanh đưa cái loại này câu đối, cạnh cửa treo một ít thế hệ trước mới chú ý trừ tà dùng ngải thảo.
“Nơi này kỳ thật thực tốt, buổi tối sẽ có rất nhiều lão gia gia lão thái thái ở dưới lầu ngồi thừa lương, có đôi khi về trễ, cũng sẽ không lo lắng phát sinh cái gì nguy hiểm sự.”
Đào Dã dùng chìa khóa mở cửa, xoay ba vòng mới đem thượng khóa trái chuyển tới đế.
“Người nhiều địa phương liền an toàn, này thế đạo, nữ hài tử dù sao cũng phải học được đem an toàn đặt ở đệ nhất vị. Ngươi về sau liền đã hiểu.”
Hạ Tinh Miên nhẹ giọng hỏi: “Lục Thu Nhụy cũng đã tới nơi này sao?”
Rất kỳ quái, nghe được Đào Dã nói này đó, nàng trước tiên không phải để ý an toàn chuyện này bản thân. Mà là bức thiết mà muốn biết, Lục Thu Nhụy ở Đào Dã trong lòng, có hay không bị quy hoạch đến “An toàn” cảnh giới tuyến nội.
Đào Dã kéo ra môn, đưa lưng về phía Hạ Tinh Miên, tiếng nói nghe không ra cảm xúc: “Không có……”
Nàng đáp, “Ta không có mang bất luận kẻ nào trở về quá.”
Hạ Tinh Miên muốn nói gì, nhưng lại không biết nên nói cái gì.
Đào Dã quay đầu lại, nhìn Hạ Tinh Miên, bỗng nhiên cười: “Ngươi có thể tranh khí điểm, đừng làm cho ta cảm thấy ta dẫn sói vào nhà.”
Hạ Tinh Miên thực mau liền đã hiểu Đào Dã nói “Tranh đua” cùng “Lang” chỉ chính là cái gì, lỗ tai lập tức đỏ, biện giải: “Ta không phải sắc lang!”
Đào Dã không có cùng nàng cãi cọ, chuyển chìa khóa đi vào đi, ngữ điệu trở nên nhẹ nhàng lên: “Tắm rửa một cái, nhanh lên ngủ đi.”
Hạ Tinh Miên hỏi: “Ta ngủ nơi nào?”
Đào Dã chỉ chỉ phòng ngủ, “Chỗ đó……”
Hạ Tinh Miên: “Ngươi đâu?”
Đào Dã: “Ta cũng ngủ chỗ đó.”
Hạ Tinh Miên đột nhiên ý thức được, sống một mình Đào Dã, khẳng định chỉ có một chiếc giường.
Trong lúc nhất thời, trong lòng nào đó lung tung rối loạn ý tưởng khống chế không được về phía ngoại dũng, suối phun giống nhau, đổ đều đổ không được.
Hạ Tinh Miên có chút chột dạ, dừng bước ở phòng vệ sinh cửa, hãn theo huyệt Thái Dương lưu.
Xong đời……
Nàng chỉ sợ…… Thật là cái sắc lang.
Mà kế tiếp đêm nay, thậm chí lúc sau rất nhiều cái ban đêm, không thể nghi ngờ gặp qua đến tương đối dày vò.
Có khối thịt liền gác ở nàng này lang bên miệng, nhưng nàng nhiều nhất chỉ có thể lưu lưu chảy nước dãi.
Đào Dã gia cụ đều rất đơn giản mộc mạc, khăn trải bàn, sô pha bộ, khăn trải giường, đều là sạch sẽ màu trắng, tẩy đến có điểm phát cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm Tiếu
RomansaTác phẩm: Không người khu hoa hồng Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11649 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28361 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27302 Văn chương tích phân: 552,771,392 Thể loại truyện:...