Chương 61
Đã kêu Tiểu Mãn đi
Hạ Tinh Miên cho rằng về nước sau có thể hơi chút nhẹ nhàng điểm, không nghĩ tới vẫn là giống nhau vội.
Chu nội vội công tác, cuối tuần vội vàng cấp tiểu Hạ Tinh Miên làm gia giáo, căng thẳng bài trừ điểm thời gian mới có thể đi nam hẻm quán bar nhìn xem Đào Dã.
Nàng vốn dĩ ở công ty phụ cận thuê gian chung cư, nhưng mà trương bình luôn là thúc giục nàng về nhà trụ, cho nên nàng ngẫu nhiên cũng sẽ về nhà ở vài ngày.
Về nhà khi nàng gặp được trương bình vì nàng dưỡng kia chỉ tiểu cẩu, là cái xuyến xuyến, màu trắng, nhìn không ra là cái gì chủng loại xuyến. Triệu bình cho nó đặt tên “Tới phúc”.
Tới phúc thân thể tựa hồ không tốt lắm, tổng ốm yếu, không có việc gì đảo thực thích chạy tới cọ nàng ống quần.
Tuy rằng nàng ở nhà thời gian rất ít, nhưng tới phúc thực dính nàng, nàng công tác khi cũng thích bò nàng dưới chân.
Nàng cũng thích tới phúc, chuyên môn tìm ra phía trước công ty đoàn kiến phát chất lượng thực tốt đồng phục của đội, cắt khai cấp tới phúc lót ổ chó.
Lúc ấy đoàn kiến thời điểm, đại gia đồng phục của đội đều giống nhau, vì tránh cho lấy sai, mỗi người ở cổ áo viết tên của mình.
Nàng cắt đến cổ áo khi, thấy được chính mình lúc ấy viết xuống tên.
Không phải “Lục Thu Nhụy”.
Mà là một cái lẻ loi một chữ độc nhất:
Mãn.
Tiểu Mãn……
Nhớ tới cái này đã ly nàng quá xa nhũ danh, nàng đã phát đã lâu ngốc.
Cẩu tử mặt khác dính một người chính là trương bình, nó thường thường trộm chạy tới, dùng mũi thân mật mà chạm vào trương bình mắt cá chân. Bất quá trương bình luôn là một bộ rất ghét bỏ nó bộ dáng.
Trương bình luôn nói: “Ta là vì ngươi mới dưỡng này chỉ cẩu, kết quả ngươi vẫn là không về nhà, cẩu cũng phiền nhân.”
Hạ Tinh Miên đối mặt lục hàng cùng trương bình, cơ hồ chỉ có tương đồng một câu: “Thực xin lỗi……”
Mặc kệ này chỉ cẩu là vì ai dưỡng, Hạ Tinh Miên đều dần dần thói quen nó tồn tại, thậm chí trong tiềm thức cũng đem nó làm như chính mình người nhà.
Thẳng đến có một ngày, nàng về đến nhà.
Đột nhiên phát hiện kia chỉ tiểu bạch cẩu không thấy.
Nàng hỏi trương bình tới phúc đi đâu, trương bình nhàn nhạt mà nói: Nga, bệnh đã chết.
Hạ Tinh Miên trong lòng không còn.
Lúc sau, nàng liền rất ít lại hồi cái kia gia.
.
Nam hẻm quán bar.
Ban đêm, gió lạnh lẫm lẫm, đông lạnh đến nhân thủ đau.
Tan tầm thời điểm, Triệu Văn lôi kéo mở cửa sau, liền thấy một cái phá thùng giấy tử đổ ở đàng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm Tiếu
RomanceTác phẩm: Không người khu hoa hồng Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11649 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28361 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27302 Văn chương tích phân: 552,771,392 Thể loại truyện:...