111-118

477 14 3
                                    

Chương 111

Ngươi biết không?

Giao lưu xong cầm phổ sự, Hạ Tinh Miên lưu Ôn Xán ăn cơm chiều, nói phụ cận có cái cá hầm cải chua ăn rất ngon, đến cơm chiều điểm thời điểm các nàng cùng nhau qua đi ăn.

Ôn Xán buổi tối cũng không khác sự muốn vội, liền đáp ứng rồi.

Chậm một chút nữa thời điểm, Chu Khê Phiếm đi dạo lại đây.

“Di? Có tân khách nhân?”

Vừa vào cửa, Chu Khê Phiếm liền mắt sắc mà nhìn thấy dương cầm bên kia ngồi hai người. Hạ Tinh Miên bên người người nọ nàng trước nay chưa thấy qua.

Hạ Tinh Miên liền đứng dậy, hướng Chu Khê Phiếm giới thiệu.

“Vị này chính là ta ở trước kia cái kia ban nhạc sư tỷ, cũng là đàn dương cầm, gần nhất nàng ở Vân Châu có diễn xuất, cho nên thuận tiện đến xem ta.”

Sau đó lại hướng Ôn Xán giới thiệu Chu Khê Phiếm.

“Đây là ta phát tiểu, từ nhỏ đến lớn hảo bằng hữu. Hiện tại là Chu thị tập đoàn tiểu Chu tổng.”

Chu Khê Phiếm cùng Ôn Xán khách khí mà nắm tay.

Ôn Xán cười hì hì nói: “Nguyên lai là cái con nhà giàu, ta đây đến hảo hảo nhận thức một chút, về sau hảo ôm đùi.”

Chu Khê Phiếm buông ra Ôn Xán tay, hừ cười một tiếng, “Không nghĩ tới như vậy đứng đắn Hạ Tinh Miên, cư nhiên có cái như vậy không đứng đắn sư tỷ.”

Ôn Xán: “Xem ra ngươi là nàng thực “Đứng đắn” bằng hữu lâu?”

Chu Khê Phiếm nhíu mày: “Ngươi có ý tứ gì?”

Ôn Xán nhún vai: “Nói giỡn mà thôi.”

Chu Khê Phiếm mày nhăn đến càng khẩn: “Nga! Ta đây cũng là nói giỡn.”

Đào Dã từ sau bếp bưng một ít tiểu thực cùng mấy chén cà phê ra tới, hoà giải: “Hai vị, lần đầu tiên gặp mặt, không cần như vậy kẹp dao giấu kiếm nha.”

Chu Khê Phiếm hôm nay hiển nhiên tâm tình không tốt, phụ họa ứng Đào Dã vài câu, liền chuyển hướng Hạ Tinh Miên: “Ngươi tới một chút, ta có chút lời nói tưởng đơn độc cùng ngươi nói.”

Hạ Tinh Miên liền từ dương cầm bên đứng dậy, đi theo Chu Khê Phiếm đi ra ngoài.

Hai người đi ra quán cà phê, ở cách đó không xa không ai phố chỗ ngoặt dừng lại.

“Ta quá mấy ngày đến hồi ngạn dương một chuyến……” Chu Khê Phiếm dựa vào góc tường, trên mặt âm u, “Lần trước thấy cái kia thân cận đối tượng đã ước ta ăn cơm rất nhiều lần, lần này nói cái gì cũng trốn bất quá đi.”

[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ