Chương 81Ngươi đang đợi cái gì?
Vân Châu thị, tấn trung khu đàn đài đường cái, 111 hào quán cà phê.
Mới hạ quá một trận mưa, giữ cửa trước đỗ xe điện xối đến tất cả đều là dơ bùn điểm, sát đều sát không sạch sẽ. Tiểu Yến từ trong tiệm tiếp trường ống nước ra tới, muốn dùng súng bắn nước rửa sạch một chút chính mình xe.
Trong tiệm lúc này không khách nhân. Cửa vừa mở ra, nằm ở cửa tiểu bạch cẩu liền nhân cơ hội lưu đi ra ngoài, trên cổ lục lạc phát ra một chuỗi thanh thúy tiếng vang.
“Ai ai ai!”
Tiểu Yến ném xuống súng bắn nước, vội vàng đuổi theo.
“Tiểu cẩu!”
Tiểu bạch cẩu một trận buồn đầu mãnh nhảy, chạy trốn quá cấp, còn không có ra 100 mét, liền hung hăng rót vào hai cái cầm trà sữa đi ngang qua nữ sinh viên trên đùi.
“Nha……” Thiếu chút nữa bị đâm phiên trà sữa học sinh không sinh khí, ngược lại cười bế lên nó, “Tiểu bác mỹ……”
Bên cạnh nữ sinh cũng cười hì hì đậu nó: “Hảo đáng yêu nga.”
Tiểu Yến đuổi theo, cười theo xin lỗi, nói đây là nhà mình cẩu.
Hai nữ sinh đem cẩu còn tới rồi Tiểu Yến trong tay, tò mò hỏi: “Nó tên gọi là gì?”
Tiểu Yến nói: “Tiểu cẩu a……”
Nữ sinh: “Đúng vậy, chính là hỏi tiểu cẩu tên.”
Tiểu Yến gãi gãi đầu: “Ta biết, ta ý tứ là, tên của nó đã kêu “Tiểu cẩu” a.”
Hai nữ sinh hai mặt nhìn nhau, lập tức cười ra tiếng tới, “Ha ha ha…… Hảo có đặc điểm tên a!”
Tiểu Yến đi theo cười hắc hắc: “Chúng ta lão bản giống như không phải rất muốn cho nó đặt tên, đại gia cũng không biết nên gọi nó cái gì, chỉ có thể “Tiểu cẩu” “Tiểu cẩu” mà kêu. Kết quả gọi vào sau lại, liền thật thành nó tên.”
Nữ sinh lại hỏi về sau có thể ở đâu nhìn thấy nó.
Tiểu Yến chỉ hướng quán cà phê phương hướng, cùng hai nữ sinh nhiều hàn huyên vài câu.
Các nàng chính nói nói cười cười, phố chỗ ngoặt sau bỗng nhiên đi ra một cái cầm dù xinh đẹp nữ nhân.
Nữ nhân ăn mặc áo gió dài, màu đen tóc dài đánh cong nhi quay quanh trên vai, đuôi tóc hơi ướt, trong tay thu nạp trường bính dù cũng là ướt dầm dề, xử tại trên mặt đất, theo bước chân một chút một chút nhẹ điểm mặt đất, phát ra “Đát, đát, đát” thanh âm.
Gương mặt kia mỹ lệ là sẽ không có bất luận cái gì một người phủ nhận mỹ lệ, mảnh khảnh trong suốt thanh lãnh trung, lại có thể nhìn thấy trong xương cốt liệt như lửa rừng diễm.
Nùng mà không tầm thường, mỹ mà không đục, lại mềm mại đến cơ hồ không có một chút sắc bén. Tựa hồ mặc kệ nam nhân vẫn là nữ nhân, đều sẽ nhịn không được đối nàng sủy nhiều một phân tâm tư.
Nàng giơ tay vén bị vũ dính ướt tóc mai, mũi tiểu chí thượng vũ châu hoạt đến chóp mũi, vành tai chỗ màu bạc hoa tai theo động tác nhẹ nhàng đong đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm Tiếu
RomansaTác phẩm: Không người khu hoa hồng Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11649 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28361 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27302 Văn chương tích phân: 552,771,392 Thể loại truyện:...