21-30

415 20 11
                                    


Chương 21

Ngươi một chút đều không thèm để ý sao?

Hạ Tinh Miên thực uể oải, đặc biệt là nhìn đến Đào Dã bên môi kia mạt không chút nào để ý cười khi.

Nguyên lai nàng đối Đào Dã tới nói, thật sự chỉ là cái yêu cầu đỡ một phen hậu bối. Đỡ qua sau, các đi các lộ, Đào Dã cũng không sẽ đối nàng từng có nhiều lưu luyến.

Có lẽ cũng có như vậy một chút không tha.

Nhưng tuyệt không phải bởi vì “Thích”.

Đào Dã cũng không thích nàng.

Kỳ thật Hạ Tinh Miên trong lòng vẫn luôn không quá nguyện ý thừa nhận một sự kiện. Nàng ngày hôm qua như vậy quyết tuyệt mà cùng Lục Thu Nhụy đoạn tuyệt quan hệ, từ bỏ sở hữu nợ nần, chân chính nguyên nhân đều là Đào Dã câu nói kia.

Đào Dã nói: “Lại quá hai năm, chờ ta tích cóp đủ rồi, liền chính mình khai một nhà cửa hàng.”

Vì như vậy tương lai, nàng cam tâm tình nguyện từ bỏ hết thảy, chẳng sợ này “Hết thảy” còn cuốn dắt nàng làm người cơ bản nhất thiện lương, nguyên tắc, cùng bản tâm.

Hạ Tinh Miên đem hạ nửa khuôn mặt từ vàng nhạt khăn quàng cổ nâng lên, thở ra một hơi.

Xem ra, nàng xa so trong tưởng tượng càng thích Đào Dã. Hoặc là nói ái…… Cứ việc nàng không biết chính mình cảm tình có hay không đủ để dày nặng đến dùng “Ái” tới miêu tả.

Nàng yên lặng nhìn về phía Đào Dã bóng dáng.

Nàng rất muốn nói cho Đào Dã: Ta không nghĩ đi, ta tưởng đãi ở bên cạnh ngươi.

Chính là lời nói đến bên miệng, nàng luôn là nói không nên lời. Nàng tính cách đem nàng sở hữu thiệt tình lời nói đều tù dưới đáy lòng, phàm là có một câu chảy ra, xương cốt đều sẽ vỡ vụn dường như.

“Tiểu Mãn……”

Đào Dã bỗng nhiên trú bước, quay đầu lại.

Hạ Tinh Miên thấy Đào Dã chủ động kêu nàng, trong lòng nhịn không được nảy lên vui sướng, vội đi lên trước, “Tỷ tỷ?”

Đào Dã bắt tay từ trong túi lấy ra tới, hướng Hạ Tinh Miên duỗi tới.

Hạ Tinh Miên vội dắt lấy nàng.

“Ta vừa mới lời nói giống như không quá thỏa đáng.” Đào Dã hàm chứa xin lỗi, đối nàng mềm ấm cười, “Ta không phải muốn đuổi ngươi đi ý tứ, ta chỉ là muốn cho ngươi biết, ngươi muốn chạy nói tùy thời có thể đi, không cần đối ta cảm thấy xin lỗi. Nếu ngươi không nghĩ đi……”

“Ta không nghĩ đi.” Hạ Tinh Miên buột miệng thốt ra.

Đào Dã đối nàng phản ứng có chút kinh ngạc.

Trầm mặc một lát, lôi kéo tay nàng tiếp tục về phía trước đi, “Không quan hệ, vậy ngươi liền đợi cho ngươi muốn chạy ngày đó.”

Hạ Tinh Miên lại giải thích: “Ta thật sự không thích Lục Thu Nhụy.”

“Kia vẫn là thích quá.” Đào Dã trấn an khởi nàng tới, “Nói lời tạm biệt nói quá tuyệt, xin bớt giận, có thích hay không chuyện này nhất định phải suy xét rõ ràng.”

[BHTT] [QT] Không Người Khu Hoa Hồng - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ