Chú ý: sự việc này có thật, nhưng những diễn biến sau đó thì không. Cả việc không gian lúc đó như thế nào cũng chỉ là thêm một chút sự tưởng tượng của tác giả. Không đúng 100%
_____________________________Ai cũng biết SEVENTEEN bây giờ đang trên đà phát triển, sau bao năm lăn lộn trong Gen3, họ cũng đã có một vị trí nhất định và bền vững. Các thành viên ai cũng nổi hơn, lịch trình nhóm và cá nhân cũng nhiều hơn.
Họ nổi hơn, nhiều fan hơn cũng đồng nghĩa số lượng sasaeng fan cũng nhiều và cuồng nhiệt hơn.
Và nguy hiểm cũng nhiều hơn.
Đã có người nghĩ fan nào cũng là fan, chỉ cần ủng hộ cho idol thì họ đều là fan. Nhưng sasaeng fan nguy hiểm hơn nhiều. Họ là những fan cuồng, cuồng một cách điên dại đi vì idol họ và vì thế họ cũng làm nhiều thứ chỉ để gần với idol của mình nhiều hơn.
Họ làm mọi thứ từ theo đuôi, bám idol họ từ cửa sân bay, đến điểm quay, về tới kí túc, họ có mặt ở bất kì nơi đâu idol họ đi qua. Thậm chí đã có những bài báo ghi nhận họ đi chung trên chuyến bay của idol mình.
Và SEVENTEEN cũng không ngoại lệ. Jihoon của họ đã gặp phải điều đó.
Chuyện xảy ra trên chuyến bay cả nhóm bay ra nước ngoài để làm việc. Trên chuyến bay đó cả nhóm không thể ngờ đã gặp phải một chuyện đáng sợ mà cả nhóm không ai biết được.
Trên chuyến bay lúc đó cả nhóm ai cũng mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ trong khoang thương gia. Jihoon của họ đã ngồi ở vị trí cuối cùng cũng đang chìm vào giấc ngủ. Tất nhiên không ai làm phiền vì họ biết hơn ai hết hok biết cậu giấc ngủ đến mức nào.
Một không gian im lặng và bình yên, cả nhóm thầm mong chuyến bay này hãy chậm một chút để họ có thể tận hưởng việc này.
Nhưng rồi chỉ trong một chốc lát thôi, Jun - người ngay cạnh Jihoon đã có một cái cảm giác thật lạ. Chính là cái cảm giác có ai đó đang nhìn chằm chằm vào họ. Lúc Jun ngồi thẳng dậy trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê để tìm kiếm ánh mắt, điều anh thấy đầu tiên chính là đôi mắt đang dò xét xung quanh của anh leader - Seungcheol.
-Hyung! Anh có cảm thấy có ai đang nhìn mình không?
Jun là một người khá nhạy cảm trong việc bắt gặp ánh mắt người khác, vì thế cho dù trong giấc ngủ anh cũng có thể cảm nhận được.
Seungcheol thân là trưởng nhóm nên chuyện để ý đến xung quanh để đảm bảo các thành viên đều an toàn và chìm vào giấc ngủ là bản năng của anh.
Thế rồi không hẹn mà cả hai người đều cảm nhận được một luồng ánh mắt đang nhìn về phía họ, thế nhưng nó không nhìn vào họ. Seungcheol ngồi đằng trước đó một hàng nên cảm nhận ít hơn là Jun đang ngồi ngay hàng cuối cùng. Anh không biết ánh mắt đó đang nhìn ai, nhưng nếu ở hàng cuối vậy là hoặc là Jihoon, hoặc là Chan rồi.
-Ừ có! Nhưng nó không nhìn chỗ anh. - Seungcheol đáp với âm lượng nhỏ nhất.
-Em đoán là ở chỗ tụi em! Em cảm thấy nó khá rõ rệt. - Jun đáp.
Ở đằng dưới này Seungcheol và Jun đang thì thầm với nhau không biết ánh mắt đó phát ra từ vị trí trên cùng của hạng phổ thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN [AllHoon] Thiên tài nhỏ của tụi tớ
FanfikceMột hồ mới về Seventeen và Jihoon - một thiên thần và thiên tài đúng nghĩa. _______________________ Một cơ thể nhỏ bé mang trên vai trọng trách nặng nề về tương lai của 13 con người. Một người anh, người em, người bạn mang trên người vỏ bọc mạnh mẽ...