( Cảnh H mà mọi người mong chờ đây, vậy nên hãy xem thật vui vẻ nhé ! )
Tengen kéo Zenitsu lại và hôn cậu một lần nữa. Lần này còn bị chặn tay lại để khỏi bị đẩy ra. Tengen đưa lưỡi của mình vào khoang miệng của cậu, ra sức trêu đùa với chiếc lưỡi kia.
- Ưm...ah...um...ha...ha...
Sau một lúc, Zenitsu vì không chịu được nữa nên đã đập mạnh vào người của Tengen. Anh đành luyến tiếc rời xa bờ môi đó. Còn Zenitsu cậu cố gắng hít thở.
- Hộc...hộc...
Anh đưa miệng lại gần tai cậu và cắn lấy nó. Tai của Zenitsu ngoài thính ra còn rất là nhạy cảm.
- Ah.
- Tengen cởi áo của Zenitsu ra làm lộ thân hình trắng noãn nà của cậu. Bỗng Zenitsu bật dậy và chuyển chủ đề.
- Anh Uzui-san, hay là chúng ta sang bên kia ngồi rồi từ từ nói chuyện.
- Muộn rồi.
Nói xong Tengen lại đè cậu xuống rồi lột phăng đống quần áo không cần thiết của Zenitsu ra. Thấy vậy, Zenitsu liền che đi cái dương vật nhỏ đang cương cứng đó. Anh nói.
- Lấy tay ra, để ta giúp em.
Cậu đỏ mặt nói:
- Không, anh đừng đụng vào nó.
Anh cuối xuống ngặm lấy dương vật nhỏ của cậu.
- Đừng...um...ah...ha...ha...arg~
Thế là Zenitsu bắn vào miệng của Tengen, anh vừa liếm vừa nói.
- Ngọt quá.
Tengen lần tay vào lỗ hậu của cậu.
- " Mình vừa mới bắn xong, anh ấy mà chạm vào chỗ đó của mình chắc chắn sẽ... "
Tay Tengen bắt đầu di chuyển.
- Um...aaa...ha...ha...
Anh từ từ đưa môi của mình lại gần cậu và hôn lấy nó. Vừa hôn vừa di chuyển tay.
- Khoan...um...ah...hic...arg~
Sau khi tách ra.
- Hộc...hộc...
- Ta sẽ từ từ và nhẹ nhàng, em cứ yên tâm.
Anh rút tay ra rồi cầm dương vật to lớn của mình lên.
- " Nó...lớn quá "
Chỉ với một lần đâm, anh đã đâm lúc cán. Mạnh đến mức khiến cho cậu không kiềm được nước mắt. Nước mắt của Zenitsu trải dài trên má, nhìn thấy hình ảnh đó, anh không kiềm được mà thúc mạnh vào cậu.
- Chết tiệt, cái này em là quyến rũ ta.
- Ah...um...
Tengen cứ di chuyển càng lúc càng nhanh.
- Chậm...chậm lại...um...arg~...ha...ha...
- " Nhìn em như vậy, càng muốn làm em khóc hơn Zenitsu. "
Anh thúc vào.
- " Sâu...quá "
3 giờ chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc con, em là của ta.
RomanceSau khi chiến đấu với chúa quỷ Muzan, chỉ còn lại một số người sống sót. Hai tháng đã trôi qua mà vẫn không có thông báo nào về việc quỷ tấn công nên hiện tại sát quỷ đoàn đang rất là rảnh, Zenitsu vui vẻ đến chỗ của Nezuko và tình cờ gặp Tengen. An...