Chương 9

625 50 2
                                    

Đoạn hội thoại nhàm chán kết thúc, Jungkook mang theo hụt hẫng tiếp tục ôm Ami trong lòng, hắn dụi dụi vào cổ em, chậm rãi hôn hôn.

Cổ của Ami bị Jungkook quấy nhột không chịu được, em rướn người né tránh mấy cái hôn phớt kia của hắn.

"Jeon Jungkook anh đừng hôn nữa."

Jungkook vẫn còn đang đà hôn hít, bị Ami cắt ngang khiến hắn không khỏi mất hứng: "Sao em không cho tôi hôn hửm?"

"Nhột lắm." Ami trả lời, tay vươn lên cổ mà xoa xoa.

Jungkook bĩu môi nhìn Ami, thật lòng hắn đang vô cùng không được vui khi biết rằng cô gái đang ngồi trong lòng hắn hóa ra chỉ là một tạo vật được hắn tạo ra trong mơ.

Hắn học cách bước vào lucid dream cũng là vì ham muốn chiếm đoạt Ami. Ngay từ giây phút mà Jungkook nhận ra rằng bản thân đã đem lòng yêu cấp dưới của mình, hắn đã ngay lập tức muốn có được em.

Nhưng Ahn Yuna bảo với hắn, nếu quá hấp tấp mọi chuyện sẽ chẳng đâu ra đâu cả.

Theo đuổi một người, cần phải có từng giai đoạn cụ thể, nhất là khi Ami lại có dáng vẻ trông mong manh dễ vỡ thế kia.

Thật tình, nếu như không phải Yuna cứ liên tục can Jungkook, có thể hắn đã dùng quyền lực của mình sau một đêm mà bắt lấy Ami, biến em trở thành của duy nhất một mình hắn.

Vì thế cho nên bây giờ ở ngoài đời thật, Jungkook vẫn chưa dám bày tỏ lòng mình với Ami, chỉ có thể ủy khuất chạy tới lucid dream làm nũng với bản thể người thương do chính hắn tạo ra.

Đã khổ thân thế rồi đấy, mà đến bản thể trong lucid dream cũng lạnh nhạt với hắn!

"Em không thương tôi..." Jungkook nhỏ giọng mang theo vài phần tủi thân nói với Ami, hắn tựa trán lên vai em, tay vẫn ôm chặt lấy eo em.

Trước hành động nũng nịu này của Jungkook, Ami có chút ngạc nhiên, song em cũng không có phản ứng gì nhiều, còn ấm ức ngược lại: "Anh cũng có thương tôi đâu, anh có người thương khác rồi còn gì?"

"Đồ tồi nhà anh còn bảo tôi đừng tham lam các thứ kia mà? Sao đây, giờ hối hận rồi chứ gì?"

Thật ra Ami chỉ nói vậy cho đỡ tức thôi chứ em thừa biết rằng thằng cha này sẽ chả quan tâm đâu, cùng lắm thì hắn sẽ nói một câu xin lỗi với em thôi.

Jungkook không trả lời ngay, hắn chỉ ngẩng đầu, tay dùng lực đổi thế cho Ami, làm cho em mặt đối mặt với hắn.

Đối diện với dáng vẻ ủ dột Jungkook, Ami khoanh tay trước ngực, mày hơi nhướng lên: "Gì đây? Xoay tôi lại đây làm gì?"

Jungkook nhìn dáng vẻ ngang bướng của Ami thì thật có hơi buồn cười, đúng là trong mơ với ngoài đời khác nhau thật đấy. Hắn vươn tay gạt mấy sợi tóc lòa xòa trên trán em ra, dịu dàng hỏi em: "Sao em biết tôi không thương em?"

"Là anh tự nói thế kia mà..." Ami bĩu môi, giọng nói nhỏ như mèo kêu.

Rõ là bây giờ Ami đang trên cơ Jungkook, rõ là thời điểm này là cơ hội vàng để em trả đũa hắn. Thế mà em lại chẳng dám lớn tiếng với hắn nửa lời, nhìn thấy đôi mắt trông có vẻ rất thâm tình kia của Jungkook, Ami có chút mềm lòng.

Jungkook | Lucid Dream: Giấc Mơ Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ