"Kim Taehyung."
Lời nói vừa dứt, người đàn ông ngồi cạnh Jungkook lúc này mới chậm rãi đứng dậy, anh ta xoay người về phía các cổ đông trong buổi họp, khẽ cúi người.
"Rất vinh hạnh được đảm nhiệm chức vụ này, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình."
Sau đấy là loạt vỗ tay cũng như lời chúc mừng tân tổng giám đốc. Lúc Taehyung đứng thẳng dậy, ánh mắt lại lần nữa dán lên người Ami, mà trùng hợp em cũng đang nhìn về phía anh ta.
"Này tổng giám đốc ơi..." Ami huých tay của Jimin, nhỏ giọng gọi anh.
Jimin vẫn đang cùng mọi người chung vui, nghe người bên cạnh gọi mới nghiêng đầu qua nhìn: "Sao thế?"
"Hình như..." Ami ậm ừ: "Cái ông tổng giám đốc mới này nhìn em nãy giờ á."
"Gì chứ?"
"Nói thật đó." Ami ghé sát vào tai Jimin: "Em bắt gặp hai lần rồi."
Jimin có hơi khó tin nhìn Ami, anh giương mắt nhìn về phía Taehyung đã ngồi lại xuống ghế, không nhận thấy biểu hiện lạ nào từ anh ta.
"Chắc em lầm rồi á, anh thấy ai cậu ta cũng nhìn mà."
Ami vừa nghe Jimin vừa chăm chú quan sát lại người tên Taehyung này, xui làm sao lại bị ánh mắt sắc lẹm của Jungkook ngồi bên cạnh Taehyung phóng ngược lại, em có hơi rùng mình, nhỏ giọng: "Cũng đúng, chắc do em nghĩ nhiều thật."
Qua khoảng vài giây, Jimin đột nhiên lại quay sang nhìn Ami một lượt, sau đó gật gật đầu: "Hoặc cũng có lẽ cậu ta nhìn em thật."
"Gì chứ?" Ami khó hiểu.
Chỉ thấy Jimin vươn tay tới trên mi mắt của Ami mà chỉ, giọng điệu lại còn có phần châm chọc: "Tại đường eyeliner của em lệch rồi kìa."
"..."
Tức thiệt á trời!
Jungkook ngồi bên này vẫn đang cùng Taehyung và Yuna sắp xếp lại kế hoạch, thế nhưng bản thân hắn không tài nào mà tập trung lại được nữa.
Hắn để ý từ lúc Taehyung được giới thiệu với mọi người, Ami đã nhìn về phía này không dưới ba lần. Mà chắc chắn tầm nhìn của em không dừng ngay chỗ hắn rồi.
Bỗng dưng có hơi bực mình.
"Tới đây được rồi, tan họp." Jungkook đột nhiên cho ngưng cuộc họp, sau đó dưới ánh nhìn ngơ ngác của toàn bộ người trong phòng họp, hắn nhanh chóng đứng dậy rồi đi ra ngoài.
Yuna ngây người tầm khoảng chừng vài giây sau đó cũng nhanh chóng thu xếp lại tài liệu hồ sơ rồi cấp tốc đuổi theo chủ tịch nhà mình. Các vị cổ đông cũng tầm hồi lâu sau đó mới dần rời khỏi phòng họp.
Thế là ra cuối cùng cũng chỉ còn Ami và Jimin còn đang bận châm chọc nhau.
"Đuôi eyeliner của em thì làm sao? Anh có biết ngồi trên xe mà kẻ được cái đường nó bén như vậy là đỉnh lắm rồi không hả?" Ami hất cằm về phía Jimin, vừa thu xếp lại giấy tờ trên bàn vừa cùng anh đấu võ mồm.
Jimin vẫn còn đang muốn chọc ghẹo Ami, vì thế lại đáp trả: "Xe cũng chạy còn êm chán mà, nào em phải ngồi lên tàu lượn siêu tốc để kẻ thì mới là lý do chính đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Lucid Dream: Giấc Mơ Của Chúng Ta
Humor"Ngay cả khi đây chỉ là mơ, tôi vẫn yêu em đến cuồng si điên dại." - Jungkook "Nếu anh chỉ có tồn tại trong trí tưởng tượng của em, em nguyện cả đời hoàn toàn lạc vào thế giới vô thực này." - Ami Tác giả: Mei Độ dài: Đang tiến hành Couple: Jeon Jung...