Bị giáng cho cái lệnh 'ngủ chung' cùng với người mà bản thân sợ đến muốn tránh né ngàn dặm, Ami lúc bấy giờ không thể chợp mắt ngủ ngon được nữa.
Giường mà cả hai đang nằm cũng không nhỏ, cỡ mà hai ba Ami gì đấy nằm lên thì cũng vẫn khá là ổn, nhưng đằng này là một Ami và một Jungkook.
Ami nằm nhích ra mép giường, thiếu điều muốn lăn xuống đất ngủ luôn cho thoải mái, thế nhưng mà sàn lại là sàn gỗ, về đêm lạnh đến rùng mình.
"Chủ tịch giàu như vậy mà lại không lắp nổi cái máy sưởi sàn hay sao?" Ami lầm bầm, khó chịu cuốn chăn co người lại.
Nhưng mà bản thân em đâu có biết, vì phòng hờ mọi kế hoạch để em tránh né không ngủ chung giường, chủ tịch nhà em đã tắt đi máy sưởi sàn trong âm thầm.
Ami nằm trên giường mở mắt hồi lâu, hết trở mình, duỗi người rồi lại co người, cuối cùng không biết vì sao lại nghiêng đầu nhìn về phía Jungkook. Trái ngược với trạng thái tránh né, căng thẳng của em, Jungkook dường như chẳng quá để tâm đến việc nàg là mấy, vẻ mặt hắn vô cùng điềm tĩnh, nhắm mắt ngủ vô cùng thoải mái.
Ami hơi bĩu môi, nhưng mắt em vẫn cứ dán lên gương mặt kia, lát sau liền ngây ra. Nếu không phải khi nãy em vừa bị té đau để nhận thức ra đây là hiện thực, chắc em đã lầm tưởng bản thân đang ở bên cạnh người trong mộng rồi.
Giống đến nỗi có chút vô lý rồi.
Đến bây giờ Ami thật sự vẫn không biết vì sao mà trí tưởng tượng em tạo ra lại có thể giống một người có thật đến như vậy, mà hơn hết trước đấy em còn không quá ấn tượng mặt mũi của hắn?
Không lẽ tiềm thức làm giàu của Ami tự nó chọn người rồi ném vào lucid dream cho em hả?
Cũng biết chọn quá rồi đó...
"Ngắm xong chưa?" Tiếng nói trầm trầm phát ra từ cổ họng của người đối diện khiến Ami đứt ngang mạch suy nghĩ, em có hơi giật mình. Jungkook mở mắt, trong bóng đêm đôi mắt của hắn càng trở nên âm trầm hơn. Hắn nhìn vào mắt em, có chút thích thú khi phát hiện vài tia rụt rè trong mắt của Ami.
Ami tất nhiên không dám trả lời Jungkook, em nghiêng đầu né tránh ánh mắt của hắn, cố gắng nhắm mắt thôi miên bản thân hãy buồn ngủ, cứ một lát lại giả bộ xoay người xem Jungkook đã ngủ tiếp chưa, cho đến khi xác định hắn đã ngủ rồi mới yên tâm tiếp tục nhắm mắt. Nhưng khoảng cỡ mười lăm phút sau, không biết có phải do căng thẳng quá hay không mà đầu em lại tiếp tục khó chịu, lập tức lại rơi vào trạng thái mê man. Em hơi cau mày trở mình, cuối cùng lại thiếp đi hồi nào cũng không hay.
Cảm nhận được hơi thở đều đều của người bên cạnh, Jungkook lúc này mới từ từ mở mắt lần nữa, hắn nhìn gương mặt đang nhăn lại vì khó chịu của Ami không biết suy nghĩ gì đó, hồi lâu sau mới vươn tay vuốt phần tóc đang phủ lên mặt em xuống, sau đấy thì xoay người tìm kiếm điều khiển từ xa mở sưởi sàn lên lại rồi mới tiếp tục chợp mắt.
...
Ánh nắng sáng sớm len lỏi qua cửa sổ, xuyên qua rèm che nhẹ nhàng phủ lên cơ thể của cô gái còn đang ngủ nướng ở trên giường, em lười nhác nghiêng đầu né hướng ánh sáng, dụi mặt vào chăn tiếp tục ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Lucid Dream: Giấc Mơ Của Chúng Ta
Humor"Ngay cả khi đây chỉ là mơ, tôi vẫn yêu em đến cuồng si điên dại." - Jungkook "Nếu anh chỉ có tồn tại trong trí tưởng tượng của em, em nguyện cả đời hoàn toàn lạc vào thế giới vô thực này." - Ami Tác giả: Mei Độ dài: Đang tiến hành Couple: Jeon Jung...