[ dị thế chi phú giáp thiên hạ / tiểu lâu mộ ải trứ ]
Di động điện tử thư · phi khố võng txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www.feiku.com, di động phỏng vấn:wap.feiku.com
Bộ sách giới thiệu:
Chúng ta khẩu hiệu là: Làm kẻ có tiền, không bao giờ nữa gặp cảnh khốn cùng! Chờ ta có tiền, nữ Kiếm Thánh lộng hai cái, một cái đấm lưng, một cái nhu chân, nữ ma đạo dưỡng hai cái, một cái trông cửa, một cái tuyển mĩ, thần thú lộng hai đầu, một cái lạp xe, một cái múc nước. Thần khí lộng hai đôi, một đống chính mình dùng, một đống yếu liền cấp! Mỹ nữ thú hai cái, cái gì? Hai cái? Nhìn ngươi về điểm này tiền đồ!
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Tác phẩm tương quan cuốn nhất chấm dứt ngữ
Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2008-1-3 15:30:07 tấu chương số lượng từ:577
Cuốn nhất đã xong, đây là Tống Ca ở thế giới khác một cái thích ứng giai đoạn! Theo cuốn nhị bắt đầu, liền chân chính tiến nhập hắn phát triển giai đoạn! Cũng là cao trào bộ phận bắt đầu!
Kỳ thật ở viết thứ nhất cuốn thời điểm, ta nghĩ rất nhiều, bởi vì ta không biết thế nào mở đầu mới là hấp dẫn nhân ! Xem hơn xuyên qua sau tự thân vô địch tiểu thuyết, có chút phiền chán, tưởng viết một quyển dùng tiền tài, dùng hi thế trân bảo đem cường giả tập trung ở nhân vật chính bên cạnh thư, đương nhiên, bọn họ trong lúc đó không phải chỉ là để tiền tài ích lợi quan hệ!
Về phần Thủy nhi tử, là sớm an bài tốt, ta biết như vậy viết ta sẽ ai mắng! Nhưng là ta cảm thấy biểu hiện tình yêu tối cao phương thức chính là đối mặt sinh tử khi, kia đột nhiên bùng nổ chí tử không du! Liền tượng dương quá cùng tiểu long nữ, liền tượng yến phi cùng kỉ ngàn ngàn, liền tượng hàn bách cùng Tần Mộng Dao!
Đương nhiên , Thủy nhi dù sao chính là một cái lời dẫn, đồng thời cũng là cái cái đuôi! Thân thể đã vong, linh hồn lại ở! Ty Ty xem như mỹ nữ, đại lục mỹ nữ đứng hàng thứ bảng thượng đẳng tám gã, như vậy mỹ nữ nhân vật chính như thế nào buông tha! Ta cũng không tưởng đem kết cục viết tượng đại Đường giống nhau, mỹ nữ như mây, cuối cùng ta thích nhất Từ công tử lại chỉ có thanh tuyền một cái lão bà, suy! Nhưng là Thủy nhi nhân Ty Ty mà chết, hắn cùng Tống Ca có cái không giải được cừu hận, như vậy về sau... Quỳ xuống đất cầu xin tha thứ?sm?.. Các vị có thể phát huy chúng ta nam dâm đặc hữu tà ác tư duy, vô tận ảo tưởng một chút! Hắc hắc!
Thượng truyền một tuần, cám ơn các vị đối tiểu lâu duy trì! Tiểu lâu vô nghĩ đến báo, chỉ có thể dùng phấn khích chương và tiết đến cảm tạ mọi người ! Hy vọng xem bằng hữu tiếp tục duy trì tiểu lâu! Cám ơn!
Thứ hai cuốn, theo thú nhân bộ lạc bắt đầu! Xem Tống Ca là như thế nào đi bước một trở thành thú nhân chi vương !
Đúng rồi, tiểu lâu nghe nói, trong thú nhân hồ nữ miêu diện mạo giống như rất là quyến rũ xinh đẹp đâu! Hắc hắc!
Tác phẩm tương quan thần khí chi trí tuệ nữ thần sáo trang
Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2008-1-3 15:30:09 tấu chương số lượng từ:812