Di The Phu Giap 5

58 0 0
                                    

Vì thế này mua sa lạp đồ thắng nhân bắt đầu bệnh tâm thần vì sa lạp đồ cố lên, hận không thể có thể đem chính mình khí lực đều cho hắn.

Bất quá làm cho bọn họ thất vọng là cấp vị này hùng tộc nhị vương tử cố lên thanh âm càng lúc càng lớn, nhưng là sa lạp đồ lại càng đánh càng bị động, vừa rồi còn bị lạp nội lợi đại kiếm đảo qua lặc bộ bị chút thương. Mà hắn ma sủng cũng không có bởi vì dài quá thất cái đầu liền lợi hại đến thế nào đi, bị viễn cổ ma thú khiên chế trụ chút không thể cho hắn chủ nhân lấy giúp.

Làm hy vọng chậm rãi biến thành thất vọng thời điểm, cố lên thanh biến thành nguyền rủa, chửi rủa, đặc biệt nhìn đến ngẫu nhiên có áp lạp nội lợi thắng lợi nhân kia đắc ý tươi cười thời điểm, loại này thất vọng tức thì bị thôi thượng đỉnh, thú nhân quốc mắng ùn ùn, làm cho chủ tịch trên đài nhân loại sứ giả nhóm lĩnh giáo một phen thú nhân ngôn ngữ thế công.

Sa lạp đồ không phải kẻ điếc, tự nhiên nghe được phía dưới nhân đối hắn bất mãn, hắn thậm chí nghe được chính mình tộc nhân chửi rủa, này nghiêm trọng đâm bị thương vị này bình thường cao cao tại thượng hùng tộc nhị vương tử tâm, hét to một thân, ánh mắt bắt đầu biến màu đỏ, phấn khởi dư lực sử xuất theo hùng tộc cao thủ nơi đó học được nhất chiêu, thần phủ huyễn ra một mảnh hồng ảnh, bao lại trước người phát động công kích lạp nội lợi.

“A!” Một thân thê lương tiếng kêu đem này tiếng mắng đều đè ép đi xuống, bên trong bao hàm thống khổ làm cho phía dưới táo bạo bất an mọi người im lặng xuống dưới, mọi người cùng nhau đem ánh mắt tập trung ở tại trên lôi đài.

Lạp nội lợi trên mặt có vài giọt máu tươi, bất quá kia không phải hắn , mà là đối thủ của hắn . Mà giờ phút này sa lạp đồ chính thống khổ té trên mặt đất, lấy tay trái che bên phải bả vai, thống khổ kêu thảm, cách hắn không xa, nắm Hỏa Thần chi phủ cánh tay phải chính cô linh linh nằm ở nơi đó, mịch mịch chảy máu tươi.

Lạp nội lợi đem sa lạp đồ cánh tay phải sóng vai mà đoạn!

Cuốn nhị cơ bản đạt tới tiểu khang đệ 253 chương khí

Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2008-1-30 15:51:28 tấu chương số lượng từ:2198

Đệ 253 chương khí

Hiện trường một mảnh hỗn loạn!

Không có khả năng không hỗn loạn!

Nếu nói đây là một lần bình thường tỷ thí, phía dưới không có nhiều như vậy người xem, như vậy sẽ không như vậy hỗn loạn, nhưng là này cố tình là chịu vạn nhân chú ý thú vương đại hội.

Nếu bị thương nhân là cái bình thường thú nhân, cũng sẽ không như vậy hỗn loạn, nhưng là bị thương cố tình là hùng tộc hoàng tộc tá trì á nhị vương tử.

Nếu vị này vương tử chịu thương không nghiêm trọng, thậm chí nghiêm trọng lại có thể khôi phục, kia cũng sẽ không như vậy hỗn loạn, nhưng là cố tình vị này nhị vương tử chịu thương vĩnh viễn cũng khôi phục không được.

Cho nên, vô luận là phía dưới người xem vẫn là chủ tịch trên đài nhân, toàn bộ loạn cả lên.

Phía dưới người xem không hề thiếu đều là hùng tộc , đặc biệt còn có hai vạn tá trì á quân đội, nhìn đến chính mình vương tử bị nhân khảm rớt cánh tay, nhất thời oa oa kêu lên, thú nhân cho tới bây giờ đều là xúc động , thấy như vậy một màn rất nhiều hùng nhân xuất ra binh khí nhằm phía lôi đài, nên vì chính mình vương tử báo thù. Bất quá đây là Ba Ba Lý, lại là Phất Lan Cách Nhĩ trở thành thú vương ngày, ngưu đầu nhân số lượng đồng dạng rất nhiều, nhìn đến này đó hùng nhân chỗ xung yếu đi lên tập kích chính mình anh hùng, như thế nào hội thờ ơ đâu, đều sao lập nghiệp hỏa liền đem này đó hùng nhân cấp ngăn lại, khán đài phía dưới lập tức lâm vào ngưu đầu nhân cùng hùng nhân vũ lực xung đột bên trong.

Di The Phu Giap 1Where stories live. Discover now