Ba tư thở dài, tưởng là cũng tưởng nổi lên vong thê. Nhưng là nhiều như vậy năm , hắn đã muốn có thể tốt lắm điều chỉnh chính mình cảm xúc , tiếp tục đối Tống Ca nói:“Trừ bỏ những người này bên ngoài, còn có rất nhiều cấp quan trọng nhân, ta sẽ không cùng ngươi nói , dù sao a, đánh trí tuệ chi nộ chủ ý nhân cũng không ít, ta đột nhiên đối với ngươi không có tin tưởng !”
Tống Ca thân thủ sờ sờ trong lòng tiểu chủy thủ, nở nụ cười một chút, trong lòng âm thầm nhớ tới chính mình một phen điều tra.
Hồng nguyệt công quốc lấy thương lập quốc, nhiều như vậy năm tài phú nhất định đã muốn tích lũy đến một cái độ cao tương đối, nhưng là ở trên đại lục lại không địa vị, nguyên nhân chính là hồng nguyệt công quốc lý vị trí đặc thù, bị vài cái cường đại thế lực vây quanh , này vài cái cường đại thế lực đều hy vọng đem hồng nguyệt công quốc trở thành một cái giảm xóc mang, tự nhiên không hy vọng nó cường đại! Mà hồng nguyệt công quốc đương đại đại công hoắc lý lại là cái cực có dã tâm nhân, một lòng tưởng đem hồng nguyệt công quốc phát triển trở thành đại lục cường quốc, như vậy mâu thuẫn liền sinh ra . Mà lần này thần khí bán đấu giá, chính là cái tín hiệu, một cái hồng nguyệt đại công hướng đại lục thế lực khác phát ra liên minh tín hiệu! Tống Ca không biết chính mình có đủ hay không tư cách, nhưng là chính mình muốn thử thử một lần.
Thầm than một hơi, Tống Ca biết, mặc kệ chính mình có thành công hay không, đại lục thật sự yếu gió nổi mây phun !
Cuốn nhị cơ bản đạt tới tiểu khang đệ 61 chương đấu giá hội [ trung ]
Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2008-1-3 15:32:57 tấu chương số lượng từ:3012
“Ha ha, không nghĩ tới, ở trong này có thể gặp được nhiều như vậy lão bằng hữu a!” Một cái to thanh âm ở cửa chỗ vang lên, nhạ mọi người đều hồi đầu nhìn xung quanh.
Chỉ thấy nói chuyện người là cái đại mập mạp, toàn thân cao thấp đều là thịt béo, theo hắn tiếng cười chính không ngừng run run. Bởi vì quá mức mập mạp, ngũ quan đã muốn không thể nói rõ có cái gì đặc điểm, duy nhất làm cho người ta ấn tượng khắc sâu chính là cặp kia đôi mắt nhỏ tình, tuy rằng trên mặt đang cười, nhưng là ánh mắt nhưng không có cười, ngược lại thỉnh thoảng hiện lên âm lãnh quang mang!
Mập mạp mặt sau đi theo tám cả người bao trùm vảy đầu sinh một góc cổ sau kéo điều đuôi to ba quái nhân!
“Một thế hệ long nhân?” Giữa sân có nhân thấy tám quái nhân sau kinh hô ra tiếng.
“Đại thúc, đây là long nhân sao? Vì cái gì kêu một thế hệ long nhân?” Tống Ca khó hiểu hỏi ba tư.
“Này ta biết!” Á Nam muốn tìm cơ hội cùng Tống Ca nói chuyện thực không dễ dàng, hiện tại rốt cục đãi đến một cái cơ hội. Cho nên vội vàng đoạt lấy câu chuyện.
“Long nhân chính là long cùng nhân hậu đại! Ngươi cũng biết, cự long là có vẻ đặc thù cửu cấp thần thú. Này hắn thần thú yếu hóa thân làm người nhất định phải đạt tới siêu thần thú cấp bậc, mà cự long tắc không cần, vừa ra sinh ra được có thể biến ảo đã lớn loại! Cự long hóa thân đã lớn sau nam soái khí nữ xinh đẹp tuyệt trần, cho nên từ xưa đến nay nhân long kết hợp ví dụ chỗ nào cũng có! Long nhân tuy rằng coi như là cự long hậu đại, nhưng là bọn họ đã muốn mất đi biến thân vì cự long năng lực, cho nên nói long nhân chỉ có thể là hình người, tuy rằng cũng có rất nhiều long đặc thù, tỷ như nói vảy, cái đuôi, long giác đằng đằng, nhưng là cũng không có thể hoàn toàn biến thành cự long bộ dáng. Bọn họ kế thừa một ít cự long năng lực, tỷ như nói cứng rắn vảy, thật lớn lực lượng, thậm chí long ngữ ma pháp đằng đằng!” Á Nam nũng nịu giải thích , kia ngữ khí, liền tượng đối chính mình tình người ta nói nói như vậy ôn nhu.