Di The Phu Giap 7

57 0 0
                                    

Từ y tư thản bố nhận người lùn chuyên chúc thần khí về sau, hắn liền thử tiếp xúc đồi núi người lùn, cho nên Lôi Mông Đức Tư lợi trong lòng sớm có chuẩn bị, hắn cũng biết. Hiện tại dị đại lục công kích dị thường mãnh liệt, trên đại lục chủng tộc cùng thế lực rõ ràng yếu liên hợp cùng một chỗ tài năng chống cự, phía sau, làm trung tâm tồn tại ma an đinh người lùn lại như thế nào hội không tốt tốt lợi dụng này khó được cơ hội đâu.

“Ta nghĩ tộc trưởng lấy tay hạ này từ cũng không thỏa đáng, Ba Ba Lý thành là từ nhiều thế lực cộng đồng tạo thành , tuy rằng tên này đây ngưu đầu nhân bộ lạc tên mệnh danh , ta cũng có nhất định lãnh đạo quyền lợi, nhưng là thực chất thượng, ta cùng y tư thản bố là ngang hàng quan hệ. Không tồn tại ai là ai thủ hạ vấn đề, chúng ta là bằng hữu, là minh hữu, nhưng lại là không gì phá nổi cái loại này. Ta gặp được cái gì nguy nan, ma an đinh người lùn sẽ không bỏ mặc, tương phản, ma an đinh người lùn gặp được khó khăn, ta cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Hoặc là đổi một cái cách nói tộc trưởng càng dễ dàng lý giải, ta cùng ma an đinh người lùn có một cộng đồng gia. Chúng ta đều là này gia thành viên, chúng ta, là một cái không thể phân cách chỉnh thể.” Theo Lôi Mông Đức Tư lợi trong lời nói trung Tống Ca phẩm đến một tia trào phúng hương vị, đó là ở ám phúng Tống Ca cùng ma an đinh người lùn hội lợi dụng lần này cơ hội cưỡng chế làm cho đồi núi người lùn nhập vào Ba Ba Lý.

Này cũng không quái Lôi Mông Đức Tư lợi, hiện tại tình thế xảy ra nơi này, tứ liên minh quốc tế minh cường thế, những người khác liên hợp lại cũng không không có người người ta thế đại, hơn nữa cũng liên hợp không đứng dậy, bởi vì lãnh thổ cũng không giáp giới. Nếu Tống Ca lợi dụng cơ hội này buộc đồi núi người lùn thỏa hiệp, này đó đại lục tây bờ biển người lùn thật đúng là không có cách nào. Trong khung tính cách quyết định người lùn bất khuất. Bọn họ sẽ không hướng Tống Ca cúi đầu, cũng sẽ không hướng Belle đại lục cúi đầu, bọn họ duy nhất kết quả chính là chết trận, diệt tộc, thành toàn thanh danh bị mất tánh mạng. Dưới tình huống như vậy, đối Tống Ca cùng y tư thản bố đều xưng không hơn hiểu biết Lôi Mông Đức Tư lợi trong lòng có ý tưởng là thực bình thường . Có thể bảo trì như vậy thái độ đã muốn thực không sai .

Bất quá nghe xong Tống Ca này một phen nói đồi núi ải nhân tộc dài đem chân mày cau lại, có chút phân không rõ ràng lắm Tống Ca rốt cuộc là cái gì ý tứ. Nhưng là không thể phủ nhận, Lôi Mông Đức Tư lợi đối Tống Ca có tốt hơn cảm, đem người lùn làm bằng hữu nhân luôn luôn sẽ thắng người lùn tôn trọng.

“Tiên tri đại nhân ý tứ là cái gì? Chúng ta người lùn luôn luôn thực trực tiếp, có cái gì ý tứ ngươi cứ việc nói thẳng đi.” Lôi Mông Đức Tư lợi biết luận khởi thủ đoạn người lùn vĩnh viễn so ra kém giảo hoạt nhân loại, trước mặt nhân tuy rằng thân phận là thú nhân liên minh ngoại tịch tiên tri, nhưng là không thể phủ nhận hắn là nhân loại.

“Tại đây phía trước, ta nghĩ hỏi một chút tộc trưởng, ngươi đối người lùn đi vào bề mặt phía trước lịch sử biết bao nhiêu?” Tống Ca không chút hoang mang hỏi.

“Chúng ta lịch sử?” Lôi Mông Đức Tư lợi hiển nhiên thật không ngờ Tống Ca hội như thế hỏi, bất quá chợt đáp:“Cái đó và tiên tri đại nhân có cái gì quan hệ? Cùng lần này chuyện tình lại có cái gì liên hệ? Nếu tiên tri đại nhân muốn tìm tòi nghiên cứu lịch sử. Chờ lần này chuyện sau ta nhưng thật ra rất thích ý phụng bồi.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Di The Phu Giap 1Where stories live. Discover now