Di The Phu Giap 3

98 0 0
                                    

Cuốn nhị cơ bản đạt tới tiểu khang đệ 130 chương minh tư khắc chi bại [ nhị ]

Di động điện tử thư · phi khố võng đổi mới thời gian:2008-1-3 15:35:59 tấu chương số lượng từ:2899

Lai mũi nhọn ven hồ đêm tập về sau, thú nhân liên minh các tham chiến bộ đội lục tục lọt vào phản loạn hai tộc tập kích. Nhưng là phần lớn là thừa dịp thú nhân liên minh quân đội không có đứng vững gót chân thời điểm đánh lén, tuy rằng cấp liên minh quân tạo thành nhất định tổn thất, bất quá bởi vì số lượng kém cách xa, phản loạn hai tộc không có lấy được quá lớn thành quả. Làm liên minh quân đội lục tục tiến vào phòng ngự khu vực sau, đối phản loạn hai tộc hình thành vây quanh, trừ phi bọn họ đánh hạ sau lưng minh tư khắc thành, nếu không bại vong là chuyện sớm hay muộn tình.

Làm Phất Lan Cách Nhĩ mang theo mười lăm vạn ngưu đầu nhân đi vào cánh nhân tụ tập khi, mười mấy cái bộ lạc cánh nhân đã muốn toàn bộ không thấy bóng dáng, làm cho ngưu đầu nhân phác cái không.

Phất Lan Cách Nhĩ lo lắng một chút, lập tức mang theo bộ đội hướng hổ tộc chỗ an lược hồ phương hướng dựa đi qua.

Mà lang tộc đã bị một lần đêm tập kích về sau, ngày hôm sau liền hội hợp đuổi tới hào trư nhân đối báo tộc lãnh địa triển khai tiến công, nhưng là khi bọn hắn vọt vào bộ lạc về sau, gặp cùng ngưu đầu nhân giống nhau tình huống, trong bộ lạc ngay cả một cái phản quân bóng dáng đều không có. Khảm cơ suốt đêm phái người hướng thú vương lạc cáp xin chỉ thị, được đến hồi phục là làm cho con nhím nhân lưu thủ, lang tộc quân đội cùng phụ cận hùng nhân bộ đội dựa.

Vòng vây ở dần dần thu nhỏ lại, hổ tộc cùng ngưu đầu nhân mang theo chủng tộc khác liên quân cách lấy hùng tộc cùng lang tộc cầm đầu liên quân càng ngày càng gần .

Minh tư khắc thành, thú nhân liên minh đông đại môn, ra minh tư khắc thành, đi ra lạc cơ đế quốc. Do vì biên cảnh trọng trấn, cho dù thú nhân cùng, minh tư khắc thành cũng tu dị thường chắc chắn, chút không thua gì ngưu đầu nhân hoàng thành khăn phan tư. Chẳng qua do vì quân sự thành lũy, môn quy cũng không có khăn phan tư lớn như vậy, nhưng là so với khăn phan tư càng thích hợp chiến tranh.

Năm đó thú nhân bị đuổi tới bồng thêm bình nguyên về sau, đã muốn không có đường lui, cho nên tiêu phí cơ hồ thú nhân sở hữu ở cùng nhân loại quốc gia trong lúc đó kiến tạo ba tòa quân sự thành thị. Này ba tòa thành thị đều kiến ở nhân loại đi thông bồng thêm tất kinh đường thượng, có thể nói, chỉ cần này ba tòa thành thị không bị phá được, nhân loại sẽ không có thể đi vào thú nhân bụng.

Này ba tòa thành thị chính là cùng cách linh lan đế quốc trong lúc đó từ ngưu đầu nhân cùng hổ tộc cộng đồng gác thêm mạch thành, từ hùng tộc cùng hổ tộc cộng đồng gác cùng hồng nguyệt công quốc cách nằm Hoàng Hà tướng vọng hải đặc thành, từ ngưu đầu nhân, lang nhân, hùng tộc cộng đồng gác minh tư khắc thành. Thú nhân thối lui đến bồng thêm bình nguyên về sau, nhân loại cách vài thập niên tổng hội đến tấn công một lần, lấy này đến tiêu hao thú nhân liên minh quốc lực, có thể nói này ba tòa thành thị trải qua vô số lần chiến hỏa, bất quá bởi vì nhân loại quốc gia mỗi lần tiến công cũng chưa cùng xuất ra toàn bộ thực lực, tam thành nhưng thật ra cử lại đây, chưa bao giờ thất thủ quá.

Di The Phu Giap 1Where stories live. Discover now