Di The Phu Giap 4

90 0 0
                                    

Nhìn cuối tuần vây nhân, trong ánh mắt đều lộ ra tò mò thần sắc, Tống Ca biết mọi người cùng chính mình giống nhau, đều phải đi xuống nhìn xem, nếu như vậy, vậy nhìn xem đi, tuy rằng phiêu lưu rất lớn, nhưng là hồi báo nói không chừng hội rất cao.

Đang ở mọi người nghiên cứu như thế nào đem này nói cửa đá mở ra thời điểm, vừa mới truyền quay lại Ba Ba Lý Hỏa Vũ chiến sĩ trở về báo cáo, tảng đá đã xảy ra chuyện.

**************************************************

Tống Ca đứng ở trong rừng không thượng, trên mặt một mảnh vẻ lo lắng.

Hai trăm nhiều cụ ngưu đầu nhân thi thể lẳng lặng đặt ở hắn trước mặt, này đó Ba Ba Lý chiến sĩ một ngày trước còn tại thân thiết kêu chính mình tiên tri đại nhân, nhưng là hiện tại lại biến thành lạnh như băng thi thể.

Sống sót sau tai nạn bảy ngàn nhiều Ba Ba Lý trọng kỵ binh, tới rồi trợ giúp năm ngàn trọng bộ binh, còn có Hỏa Vũ cùng thần tay chiến sĩ, tất cả mọi người đứng ở bên cạnh, không ai dám đi quấy rầy phía sau Tống Ca, bởi vì bọn họ cho tới bây giờ vốn không có thấy tiên tri đại nhân sắc mặt khó coi như vậy quá.

Một khối thi thể một khối thi thể xem qua đi, Tống Ca sắc mặt biến càng kém.

Đem một cái ngưu đầu nhân còn mở to ánh mắt khép lại, Tống Ca theo hắn trước ngực rút ra kia căn phá ma tên.

“Ta nghe nói này

Này mất tích bán nhân mã bắn ?” Thanh âm thực bình tĩnh, lại làm cho người ta nghe xong

Vưu lý nghe được Tống Ca nói thân thể không chịu khống chế đánh rùng mình một cái, nuốt hạ nước miếng mới nói nói:“Tiên tri đại nhân, này, đây là bọn họ bắn , nhưng là, nhưng là bọn họ cũng là bị buộc a. Lúc ấy, mọi người đều thấy được.”

Bán nhân mã tộc trưởng phía sau thực sợ hãi Tống Ca giận dữ dưới hội đem bọn họ xử lý điệu, vội vàng hồi đầu đối mặt sau người ta nói nói:“Các ngươi mau tới đây, đem trải qua cùng tiên tri đại nhân nói một lần!”

Người đeo mặt nạ dẫn dắt nhân loại chiến sĩ bỏ chạy thời điểm thực ti bỉ đem này đó bán nhân mã lưu tại ngưu đầu nhân truy kích trên đường, tuy rằng bọn họ không có khả năng thay loài người ngăn cản Ba Ba Lý nhân, hơn nữa rời đi nhân loại uy hiếp về sau liền bốn phía bôn đào, nhưng là như vậy một hồi cũng cũng đủ nhân loại chạy ra ngoài rừng, kỵ thượng đã sớm chuẩn bị tốt khoái mã đào tẩu, thiết giáp trạm ngưu tốc độ là không có cách nào đuổi theo .

Tống Ca lạnh lùng nhìn này đó may mắn còn tồn tại ngàn dư bán nhân mã ở nơi nào thất chủy bát thiệt??? giảng bọn họ như thế nào trảo, như thế nào bị buộc bách quá trình, không nói gì.

Vốn này đó bán nhân mã vẫn là có ba ngàn nhiều , nhưng là khi bọn hắn chắn đỏ ánh mắt tảng đá cùng trọng kỵ binh nhóm truy kích trên đường khi, bị không lưu tình chút nào tàn sát, nếu không phải bọn họ trời sinh am hiểu bôn chạy, những người này cũng thặng không dưới.

“Bọn họ ở đâu?”

Lạnh như băng thanh âm lập tức làm cho sở hữu bán nhân mã im lặng xuống dưới.

Di The Phu Giap 1Where stories live. Discover now