Di The Phu Giap 6

99 0 0
                                    

Tống Ca nhìn nhìn vưu lý, cảm giác được hắn phía sau quyết tuyệt thái độ, gật gật đầu:“Cẩn thận.”

Một chút cảm động ở vưu lý mặt dài thượng hiện lên, thật mạnh gật đầu, giơ lên rảnh tay trung không lâu không ngắn ma pháp cung, tam chi tên khoát lên dây cung thượng, một đạo ánh mặt trời vừa lúc từ đỉnh đầu thực vật khe hở trung bắn ở tại vưu lý tên thượng, nổi lên nói nói ánh sáng.

Có lẽ là vưu lý sát khí khiến cho vị kia tượng đá tinh linh cung tiến thủ chú ý, vốn đã muốn tìm được rồi Tống Ca hắn đem cung di động một chút phương hướng, hai cái tiễn thủ không còn nhất chống lại .

Nếu nói vừa mới vưu lý còn có chút hứa khẩn trương trong lời nói, như vậy hắn hiện tại đã muốn hoàn toàn tiến nhập trạng thái, toàn bộ thế giới đều đã muốn biến mất, duy nhất còn lại , chính là ở giữa không trung đối thủ, vưu lý, đã muốn tiến nhập tiễn thủ độc hữu không minh trạng thái!

Một đạo lục sắc tên ảnh giống như đột nhiên đánh xuống tia chớp, nhanh chóng không tiếng động, theo tinh linh trong tay đoản cung trung gào thét mà ra, thẳng đến đồng dạng giơ cung vưu lý, làm này nhất tên đi đến một nửa thời điểm, đoản cung dây cung chấn động thanh âm mới truyền vào mọi người lỗ tai.

Không cách nào hình dung nhất tên!

Có lẽ vừa mới ban đầu kia nhất tên bắn ra sau, không có nghe đến lường trước bên trong kêu thảm thiết, càng không có xuất hiện phạm vi lớn xôn xao làm cho vị này tiễn thủ đã biết cũng không có trúng mục tiêu mục tiêu, vì thế lần này, hắn thay Tinh Linh tộc đặc hữu mộc chất tên, đối thực vật đặc tính hiểu biết khiến cho bọn họ càng dễ dàng phát huy ra mang theo sinh mệnh hơi thở tên chi lực công kích, hơn nữa thủ pháp cũng thay đổi một loại, không hề là vừa mới bộc lộ tài năng, mà biến thành lặng yên vô tức, nhưng là lực sát thương cùng gây cho nhân sợ hãi cảm lại cao hơn một tầng.

Một tia mỉm cười xuất hiện ở tại vưu lý khóe miệng, theo này nhất tên có thể xem đi ra, đối thủ này thực lực một chút cũng không so với chính mình kém, thậm chí ở đối tên chi khống chế thượng yếu càng tốt hơn.

Tân kim chúc đặc hữu khuynh hướng cảm xúc thứ truyền vào vưu lý trong lòng, bán nhân mã đặc hữu thất chỉ nhẹ nhàng vừa động, tam chi tên liền bay đi ra ngoài, ở không trung họa xuất một đạo xinh đẹp đường cong, đón kia nói lục quang mà đi.

Vưu lý tên nhìn như cũng không có nhiều lực lượng, nhưng là tốc độ kì mau, phi hành đường dẫn cũng tương đương quỷ dị, tam chi thiết tên ở không trung xếp thành một đường, liền ngay cả hình cung quỹ tích đều giống nhau như đúc, này không thể không làm cho người ta sợ hãi than.

“Ba” Tối trung gian kia chi tân kim chúc thiết tên cùng mộc chất tên đụng vào nhau, siêu mau tốc độ thật lớn lực lượng đều nhất định lần này va chạm kết quả sẽ là kịch liệt , mộc chất tên chi bể mấy khối, bính tán đến bốn phía, mà kia chi tân kim chúc thiết kiếm tắc loan mũi tên, rớt đi xuống.

Bất quá này hắn hai tên tắc tiếp tục chạy như bay mà đi.

“Xoát, xoát, xoát!” Đối diện tinh linh cũng dùng ra tam tên đều xuất hiện tuyệt kỹ, không có chút sợ hãi huých lại đây.

Di The Phu Giap 1Where stories live. Discover now