After nga nung pagdra~drama ko last last day ehh.. ito nagre~ready na ulet para sa pagpasok sa school..
Nag~init na naman yung ulo ko ng makita kong naging invisible na naman sa bag ko yung ballpen ko.. for short kinuha na naman ng magaling kong kapatid yun.. AXAR.!!!:^ Syempre ako di magpapatalo kaya hahalungkatin ko rin ang mga gamit nya..
Natigel ako bigla ng may nakita akong ewan.. mukhang stone and yung color is pure white.. hindi yung white na parang transparent.. hmm.. parang may naiisip akong kalokohan hah.. tutal eh kinuha nya yun mga ballpen ko ehh.. bilang exchange gift eh akin na tohhh.. i'm just giving back the favor...(ano daw??) Ng makuha ko yun eh umales narin ako agad baka malaman nya pa... hahaha MALDITA MOOD lang ang peg..
Pagkaakyat ko sa taas eh nagtawag narin ako agad ng tricycle..
Ayun...
"KUYA!!" sigaw ko.
"Sasakay ka??"parang sirang tanong nya
Ayyy.. hinde,hinde ako sasakay.. trip ko lang tawagin ka.. ang GWAPO MO KAse... pshhh.. malamang tinawag ka nga ehh so anong dapat i~ expect.. hayy naku si kuya... nadadamay pati sa inis ko kila mmm.. wag ng banggitin pa.. baka masira pa ng wala sa oras ang araw ko.."OPO.. magkano po hanggang Star High School..?"
"Ahmm. Pag special eh 20.00 kapag may kasabay eh 8.00 naman.."
An ba naman yan.. hayy naku. Ubos na naman ang extra pocket money ko.. pero no choice malelate na ako eh..
"Ahhh kuya special po."Pagkasakay ko ehh medyo epic pa.. patawa ata ako eh.. na untog pa ako ng malakas dito sa kung ano man ang tawag dito..
Ng malapet na kame eh kukinin ko na sana yung wallet ko nung may makapa ako... shems yung kinuha ko pala kay ate.. mmm.. may naiisip na naman ako.. masyado akong fan ng mga fantasies kaya ito naisipan kong magwish... hindu man magkatotoo eh atleast trinay ko..
"Ang wishhh ko ehh.. sanaaa.. MAG BREAK na sila Mark at Mae..!"